ตอนล่าสุดของรายการ Spring Camp, อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากเขาพักงานในรายการ New Journey to the West

คลิก!!!

อันแจฮยอน เป็นสมาชิกของรายการ New Journey to the West มาตั้งแต่เริ่มซีซั่น 2 แต่หลังจากนั้นในปี 2019 ระหว่างออกอากาศ New Journey to the West 7 เขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ จากเหตุผลส่วนตัว และไม่ได้กลับมาร่วมงานในซีซั่น 8 ด้วยเช่นกัน

แต่ในที่สุด เขาได้กลับมาร่วมงานกับสมาชิกของรายการ New Journey to the West ในรายการใหม่ Spring Camp โดยพวกเขาได้ไปแคมปิ้งด้วยกัน

ในตอนที่ 4 ของรายการ Spring Camp ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม อันแจฮยอน ได้นั่งพูดคุยกับ คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior และ พีโอ (P.O) วง Block B หลังจากที่ ซงมิโน (Song Mino) วง WINNER เข้านอนไปแล้ว

ระหว่างที่ทั้ง 3 คนกำลังสนุกไปกับช่วงเวลายามค่ำคืน พีโอบอกว่า คงจะดีถ้าอันแจฮยอนกลับมาและพวกเขาได้ทำงานด้วยกันอีกครั้ง คยูฮยอนซึ่งเคยบอกว่าเขายังคงติดต่อกับอันแจฮยอนอยู่เสมอบอกว่า “อาจเป็นเพราะว่าฉันเจอเขาเป็นปกติอยู่แล้ว การได้เจอแจฮยอนเป็นเรื่องปกติสำหรับฉัน เพราะว่าแจฮยอนกับฉันเจอกันอยู่ตลอดอยู่แล้”"

คยูฮยอนย้อนพูดไปถึงตอนที่ได้เจอกันกับทีมงานรายการ New Journey to the West “ฉันถามทีมงานตลอดว่า ‘โทรหาอันแจฮยอนไม่ได้เหรอ?’” จากนั้นรายการได้ออกอากาศวิดีโอตอนที่ คยูฮยอน ถามคำถามนี้กับทีมงาน Spring Camp เช่นกัน “ฉันรู้สึกเศร้ายังไงไม่รู้ที่มีแค่พวกเรา 3 คน ฉันโทรหาเพื่อนของฉันได้ไหม? อันแจฮยอนหน่ะ? อันแจฮยอนเขาว่างนะช่วงนี้”

อันแจฮยอนบอกว่า “เพราะว่ามันนานแล้วเหมือนกัน…ฉันหมายถึง ฉันพักไป 2 ปี ฉันถามตัวเองว่า ‘ฉันควรจะทำอย่างไร?’ มันยากสำหรับฉันเหมือนกันนะ” พีโอจับมืออันแจฮยอน แล้วบอกอย่างเห็นใจว่า “คุณผ่านช่วงเวลาที่ลำบากมากจริงๆ”

ระหว่างคุยกับ พีโอ อันแจฮยอนบอกว่า “คุณก็มีเรื่องให้คิดมากใช่ไหมช่วงนี้ คุณกำลังจะเข้ากรมนี่นา และมีอีกหลายสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้”

พีโอ ตอบว่า “ผมดีใจที่ได้รับความรักมากมาย และผมรู้สึกดีใจและมีความสุขอยู่ตลอด” จากนั้นเขาจับมืออันแจฮยอนอีกครั้ง เขากลับไปพูดเรื่องที่อันแจฮยอนกลับมาอีกครั้งว่า

“พี่ ผมไม่อยากเชื่อเลย นี่มันเป็นเรื่องที่ดีมากจริงๆ”

Save