ก่อนหน้านี้ KBS ได้ออกมาประกาศถึงจุดยืนที่จะไม่ให้ จุนซู (Junsu) มาออกรายการ 'Music Bank' โดยพวกเขาอ้างว่ามันยากที่จะอธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้เชิญนักร้องหนุ่ม

คลิก!!!

หลังจากนั้นไม่นาน ทางต้นสังกัดของ จุนซู ก็ได้ออกมาตอบกลับว่า พวกเขาไม่เข้าใจถึงจุดยืนของทาง KBS

C-Jes Entertainment ได้บอกกับสื่อถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขากล่าวว่า “เราเคยถามกับทางสถานีหลายครั้งแล้วว่าทำไมถึงแบนนักร้องของเราจากรายการเพลง ซึ่งมันยากที่จะเข้าใจเมื่อ KBS ออกมาบอกว่าเราไม่ได้โชว์ความตั้งใจใดๆที่จะไปออกรายการของพวกเขา”

ก่อนหน้านี้ ได้มีการโพสต์คำร้องผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ KBS เพื่อขอให้ จุนซู ได้ไปออกรายการเพลงอย่างรายการ 'Music Bank' โดยคำร้องดังกล่าวมีคนเข้าไปลงนามเห็นด้วยกว่า 3,000 คน ซึ่งในเรื่องนี้ทาง CP ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบผลิตรายการ 'Music Bank' ให้กับทาง KBS ได้ออกมาตอบว่า 'Music Bank' เป็นรายการที่จะเชิญศิลปินโดยดูจากยอดขายเพลง ยอดขายอัลบั้ม ตัวเลขของการออกอากาศ และคะแนนจากผู้ชมในระหว่างสัปดาห์

KBS กล่าวว่า “ดังนั้น เราจะเชิญศิลปินที่แสดงออกถึงความตั้งใจที่จะเข้าร่วมรายการของเราท่ามกลางเหล่านักร้องที่กำลังโปรโมตผลงานของพวกเขาในช่วงเวลานั้น เราไม่สามารถจะบอกได้ว่านักร้องที่ไม่ได้แสดงออกถึงความตั้งใจในการขึ้นโชว์ จะถูกเชิญให้มารายการของเราหรือไม่”

อนึ่ง จุนซู เดบิวต์เมื่อปี 2004 ในฐานะสมาชิกวง TVXQ ของค่าย SM Entertainment ต่อมาในปี 2009 เขาได้ตัดสินใจออกจาก SM แล้วมาเซ็นสัญญากับ C-Jes Entertainment ในปี 2010 ซึ่งเขาไม่เคยปรากฏตัวในรายการเพลงใดๆมาก่อนนับแต่นั้นเป็นต้นมา

ที่มา https://entertain.v.daum.net

แปลโดย http://popcornfor2.com