ถ้าพูดถึงรายการรันนิ่งแมน (Running Man) สิ่งที่ผู้ชมนึกถึงเป็นอย่างแรกคงเป็นความสนุกที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะให้คนดูได้ แต่รายการที่มักจะทำให้เราหัวเราะได้เสมอก็มีโมเม้นท์ที่ทำให้ผู้ชมเศร้าได้เช่นกัน และนี่คือ 4 โมเม้นท์ที่น่าจะเป็นช่วงที่เศร้าที่สุดของรายการรันนิ่งแมน

คลิก!!!

1. ตอนสุดท้ายของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซงจุงกิคือสมาชิกเริ่มต้นของรายการรันนิ่งแมนตั้งแต่ปี 2010

เขาค่อยๆสนิทสนมกับทุกคนในรายการโดยเฉพาะอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ซึ่งมีอายุเท่ากัน

ประมาณ 1 ปีหลังจากรายการออกอากาศ ซงจุงกิตัดสินใจออกจากรันนิ่งแมน เพื่อโฟกัสงานด้านการแสดง ตอนสุดท้ายนี้เขาร้องไห้พร้อมขอบคุณสมาชิกทุกคนของรายการ

อีกวางซู และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ก็ร้องไห้เช่นกัน ทำเอาบรรยากาศในรายการเศร้าสร้อยเพราะการจากลา

ชมตอนที่ซงจุงกิออกจากรายการได้ในวิดีโอข้างล่าง:

2. บทสนทนาของซงจีฮโยและอีกวางซู

ถึงแม้ซงจีฮโยและอีกวางซูจะกัดกันตลอด แต่พวกเขาก็ดูแลซึ่งกันและกัน มีครั้งหนึ่งที่พวกเขาคุยกันอย่างจริงใจ ซงจีฮโยขอบคุณอีกวางซูที่ช่วยเหลือเธอในรายการรันนิ่งแมน ตอนที่เธอเข้าร่วมรายการช่วงแรก เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำความรู้จักกับสมาชิกคนอื่น

เธอร้องไห้บ่อยมาก จนคิดว่าอยากออกจากรายการ

แต่เวลาที่เธอท้อ อีกวางซูมักจะให้กำลังใจเธอเสมอ

ซงจีฮโยขอบคุณการกระทำที่อบอุ่นและใจดีของเขา

ส่วนอีกวางซูก็ขอโทษซงจีฮโยที่บางครั้งเขาก็ทำไม่เหมาะสมกับเธอ

ซงจีฮโยบอกกับเขาว่าไม่ต้องกังวล เธอไม่ได้คิดมากเรื่องนั้น

ชมบทสนทนาของทั้งคู่ได้ในคลิปข้างล่าง:

https://youtube.com/watch?v=Chi-Mtpt2wY

3. ตอนที่รันนิ่งแมนเกือบจะไม่ทำรายการต่อ

ช่วงปลายปี 2016 มีข่าวออกมาว่าจะสิ้นสุดการออกอากาศรายการรันนิ่งแมน ทำเอาแฟนคลับรายการใจหาย ไม่ใช่แค่ผู้ชมที่ตกใจ แต่สมาชิกในรายการเองก็เช่นกัน อีกวางซูได้กล่าวไว้ในระหว่างการรับรางวัลในงาน SBS Entertainment Award เมื่อปี 2016 ตอนที่เขาได้รับรางวัล Top Excellence จากรายการรันนิ่งแมน คำพูดของเขาทำให้หลายคนร้องไห้

“ผมอยากบอกว่าผมขอบคุณโปรดิวเซอร์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องรันนิ่งแมนและรักษาความรักทั้งหมดที่มีต่อรายการ ผมอยากจะขอบคุณพี่จีซอกจินที่สอนมุกคอมเมดี้ให้ผมและให้บทเรียนชีวิต ผมอยากขอบคุณพี่แจซอกที่ทำให้ผมมายืนอยู่จุดนี้ และเมนเทอร์ของผม พี่จองกุก พี่ฮาฮาที่เหมือนเป็นครอบครัว และพี่จีฮโยที่เป็นพี่สาวๆแท้ๆของผม พี่แกรี่ พี่ชายของผม และจุงกิ

ผมรักทุกคนนะครับ ผมมีความสุขมาตลอด ตลอด 7 ปี ตั้งแต่อายุ 28 – 33 ปี ขอบคุณที่มอบรางวัลยิ่งใหญ่ให้ผมรวมถึงความรัก นี่มันมากกว่าที่ผมสมควรได้รับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ทุกคนหัวเราะจนถึงตอนจบ มาทำให้ตอนจบเป็นเรื่องราวที่ดีกันนะครับ” – อีกวางซู

http://www.youtube.com/embed/GFQKD-5yhmU

สุดท้ายแล้วรายการยังคงดำเนินต่อไป สร้างความสุขให้กับทั้งผู้ชมและสมาชิกในรายการเป็นอย่างมาก

“รายการรันนิ่งแนจะออกอากาศต่อไปด้วยสมาชิกทั้งหมด! หลังจากได้รับข้อความที่เต็มไปด้วยความเศร้าของแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ SBS และสมาชิกทั้ง 6 ได้ตัดสินใจดำเนินรายการรันนิ่งแมนต่อไป

นัมซึงยง ผู้บริหารใหญ่ SBS ที่ได้สร้างรันนิ่งแมนขึ้นเมื่อปี 2010 ได้มาพบกับสมาชิกของรายการตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้เพื่อพูดคุยเรื่อง [รันนิ่งแมน]

จากการพูดคุยนี้ เขาได้ขอโทษสมาชิกหลายครั้ง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากมีการปรับปรุงรูปแบบของรายการ สมาชิกทั้ง 6 ตกลงและทำรายการต่อ [หลังจากพูดคุย]” – SBS

4. ตอนสุดท้ายของแกรี่ (Gary)

แกรี่ เป็นอีกหนึ่งสมาชิกเริ่มต้นที่อยู่กับรายการมาตั้งแต่ปี 2010

แกรี่เองเป็นอีกคนที่ช่วงเริ่มต้นดูไม่สนิทกับสมาชิกคนอื่นมาก แต่เขาก็ค่อยๆสนิทสนมกับคนอื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเคมีที่เป็นธรรมชาติระหว่างเขากับจีฮโยทำให้เกิดเป็น คู่รักวันจันทร์ ขึ้น

แกรี่ออกจากรายการไปเมื่อปี 2016 ตอนสุดท้ายของเขาเขาพยายามทำตัวร่าเริงเท่าที่จะทำได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถปิดกั้นความเสียใจได้อยู่ดี

ตอนนี้แกรี่ได้กลายมาเป็นคุณพ่อของหนูฮาโอ และสามีที่น่ารักของภรรยา

ลองย้อนไปชมวิดีโอตอนที่แกรี่อำลารันนิ่งแมน: