ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า Dispatch ได้ลบภาพและสตอรี่ของบีทีเอส (BTS) ออกจากบัญชีอินสตาแกรมทางการ ทำให้เกิดการคาดเดาถึงเรื่องที่อาจเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์

คลิก!!!

แฟนคลับตาดีได้ตั้งข้อสังเกตหลังจากไม่เห็นภาพของบีทีเอสบนอินสตาแกรมของ Dispatch เลย จากเรื่องนี้ทำให้แฟนคลับหลายคนเริ่มกังวลใจเพราะกลัวว่าอาจจะมีข่าวไม่ดีออกมาในอนาคต

ภาพของบีทีเอสทั้งหมดถูกนำออกจากอินสตาแกรมของ Dispatch

ถึงแม้การลบภาพของศิลปินจะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ดูผิดปกติเกินไป เพราะภาพของบีทีเอส อยู่บนอินสตาแกรมของ Dispatch มามากกว่า 3 ปี และก่อนหน้านี้สำนักข่าว Dispatch เพิ่งจะรายงานข่าวเสียหายของสมาชิกในวงบีทีเอสไป

มีข่าวลือว่าสัญญาระหว่าง Dispatch และ บีทีเอส ได้สิ้นสุดลงแล้ว อาร์มี่กลัวว่าสมาชิกในวงจะถูกปองร้ายจนทำให้พวกเขาเสื่อมเสียชื่อเสียง

“น่าจะเป็นเพราะว่า Bit Hit กับ Dispatch น่าจะขัดใจกัน และฉันพร้อมแล้วที่จะฟัง Dispatch ออกมาแฉ บีทีเอส แต่ว่านะ ถึงจะเป็นอย่างนั้น ฉันก็จะรักพวกเขาให้มากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันเสียอีก เตรียมพร้อมไว้นะอาร์มี่”

“โชคดีนะ แฟนคลับบีทีเอสทุกคน ความสกปรกของโอปป้าของพวกเธอกำลังจะถูกเปิดเผย Bit Hit กับ Dispatch จบกันแล้ว”

“บีทีเอสควรจะฟ้องร้อง Dispatch นะ”

“ในที่สุดสัญญาระหว่าง BTS กับ Dispatch ก็หมดลง ฉันกลัวเหลือเกิน”

“ตกใจนะเนี่ย ทั้งที่บีทีเอสดังมาก แต่ Dispatch ยังตัดสินใจลบภาพกับสตอรี่ของพวกเขาออก”

แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นดังนี้:

“สัญญาระหว่าง Dispatch กับ Big Hit น่าจะสิ้นสุดลง เพราะฉะนั้น ไม่ควรเชื่อเรื่องที่ Dispatch ออกมาบอก จนกว่า Bit Hit หรือ BTS จะออกมาพูดด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขาจะปล่อยข่าวลือและสร้างความปั่นป่วนแน่นอน”

“ถ้าสัญญาระหว่างบีทีเอส และ Dispatch หมดแล้วจริงๆ เราก็ควรเตรียมตัวรับมือกับการโจมตี อย่าไปเชื่อบทความ เชื่อบีทีเอส คุณก็เห็นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ เชื่อบีทีเอส แล้วเราจะชนะเสมอ๐”

“สัญญาระหว่าง Big Hit และ Dispatch สิ้นสุดลงแล้ว! Dispatch จะทำทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเตรียมตัวรับมือกับข่าวลือมากมายของบีทีเอสได้เลย อย่าหลงเชื่อบทความที่คุณเห็น เชื่อ Bit Hit และ บีทีเอส”

เรื่องนี้ทำให้แฟนคลับส่วนใหญ่กังวล แต่อาร์มี่ก็เตรียมตัวไว้แล้วว่า Dispatch จะนำเสนอเรื่องที่ทำให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้นแน่นอน

ก่อนหน้านี้ จองกุก (Jungkook) สมาชิกวงบีทีเอส เป็นหนึ่งใน 4 ไอดอลที่ไปเที่ยวคลับย่านอิแทวอน ช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการระบาดของ COVID-19 ในย่านดังกล่าว ส่วนชูก้า (Suga) ก็มีข่าวลือถึง 3 ข่าวลือเกียวกับอัลบั้ม mixtape "D-2" ของเขา