“Did We Love?” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC คอนเฟิร์มนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อย!

คลิก!!!

“Did We Love?” เล่าเรื่องของซิงเกิ้ลมัมที่ใช้ชีวิตด้วยตัวเองมาตลอด 14 ปี แต่แล้วจู่ๆชีวิตเธอก็มีผู้ชายเข้ามาพร้อมกัน 4 คน ทั้งผู้ชายร้ายๆที่ดึงดูดใจ, ดูน่าสงสารแต่เป็นคนดี, น่ากลัวแต่ก็เซ็กซี่ และ หนุ่มอายุน้อยแต่น่าสนใจ

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จะมารับบท โนเอจอง โปรดิวเซอร์หนังและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอให้ความสนใจกับงานและการเลี้ยงลูกของเธอมาตลอด 14 ปี แต่หลังจากมีผู้ชาย 4 คนเข้ามาในชีวิต พวกเขาได้ปลุกความรู้สึกรักในตัวเธอ

ซนโฮจุน (Son Ho Jun) จะรับบท นักเขียนโอแดโอ เขาเป็นผู้ชายร้ายๆแต่มีเสน่ห์ เขาเป็นเจ้าของผลงานหนังสือขายได้ และเคยเขียนบทให้กับภาพยนตร์ระดับ Hollywood แต่ตัวจริงของเขาถูกซ่อนเอาไว้

ซงจงโฮ (Song Jong Ho) จะรับบท นักแสดงรยูจิน ชายหนุ่มน่าสงสารแต่เป็นคนดี ตอนที่เขาเรียนในมหา’ลัย เขาถูกเรียกว่า ‘แบยองจุน’ คนต่อไป แต่ตอนนี้เขาเป็นนักแสดงที่มีฉายาว่า ‘เพื่อนพระเอกแห่งชาติ’

คิมมินจุน (Kim Min Joon) จะรับบท หนุ่มน่ากลัวแต่เซ็กซี่ กูพาโด ซีอีโอของบริษัทการเงินชื่อว่า Nine Capital เขาเคยเป็นนักเลงมาก่อนที่ และมีฉายาว่า โรบินฮู้ดแห่งธุรกิจเงินกู้นอกระบบ

คิมมินจุน ส่งข้อความผ่านต้นสังกัดว่า “ผมจะกลับมาพบทุกคนผ่านทางซีรีส์หลังจากห่างหายไปซักพัก รู้สึกกังวลและตื่นเต้นด้วย ผมจะทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานนี้ ได้โปรดติดตามโปรเจคนี้กันด้วยนะครับ”

สุดท้ายเป็น คูจาซอง (Koo Ja Sung) จะมารับบท หนุ่มวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ เขาจะรับบทเป็นคุณครูพละ ด้วยหน้าตาและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ทำให้เขาเป็นคุณครูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโรงเรียน

“Did We Love?” น่าจะออกอากาศในปี 2020 รอติดตามกันได้เลย