คังบงกยู (Kang Bong Kyu) หัวหน้าพีดีของรายการ “The Return of Superman” พูดถึงเรื่องที่ฮาโอ (Hao) ลูกชายของแกรี่ (Gary) ทำให้เขาประทับใจ

คลิก!!!

คู่พ่อลูกทั้งสองได้มาปรากฏตัวในฐานะครอบครัวใหม่ของรายการวาไรตี้ชื่อดังทางช่อง KBS 2TV ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

ในการสัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี คังบงกยูบอกว่า “ผมตั้งตารอคอยตอนแรกของพวกเขามากครับ ผมได้คุยกับแกรี่ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก และสุดท้ายผมก็เซอร์ไพรส์มากที่ได้เห็นฮาโอในตอนถ่ายทำรายการและตัดต่อรายการครับ เขาน่าสนใจและมีชีวิตชีวามากครับ”

“มันถึงขนาดที่ว่าผมสงสัยเลยว่าเขาอายุ 26 เดือนจริงรึเปล่าครับ” หัวหน้าพีดีเล่า “เสียงของเขาเป็นเสียงเด็ก แต่คำศัพท์นั้นโตเป็นผู้ใหญ่มากครับ เขาถึงขนาดรู้รายละเอียดต่างๆ ที่เพื่อนวัยเดียวกันกับเขาอาจจะไม่รู้ครับ ดังนั้นผมเลยคิดว่า ‘เขาถึงขนาดรู้เรื่องนั้นด้วยหรอ?’”

คังบงกยูบอกว่าเขาตื่นเต้นมากที่จะได้โชว์ด้านที่น่ารักและสดใสมากยิ่งขึ้นไปอีกของฮาโอในตอนต่อๆ ไป เขาบอกว่า “ฮาโอไม่ได้รู้จักแค่คำศัพท์เท่านั้นนะครับ เขายังพูดในแบบที่น่าสนใจมากๆ ด้วย มันน่ามหัศจรรย์มากสำหรับผมครับ” จากนั้นเขาก็บอกต่อว่าเขาคาดหวังว่าเนื่องจากฮาโอจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเรียนรู้คำต่างๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เขาคิดว่าผู้ชมจะสนุกไปกับตอนของฮาโอและจะเป็นอะไรที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลายได้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com