ฮยอนบิน (Hyun Bin) มอบของขวัญจากใจให้กับทีมงานซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ซึ่งรู้เลยล่ะว่าเขาตั้งใจมาก เพราะมันช่วยอบอุ่นร่างกายได้ดีเหมาะกับฤดูหนาวแบบนี้มากที่สุด

คลิก!!!

รายงานข่าวของ Star News เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ว่า ฮยอนบิน ได้เตรียมของขวัญให้กับทีมงาน เป็นแผ่นแปะความร้อน ขณะที่ถ่ายทำที่จังหวัดชุงชองเหนือ เขาทำให้กองถ่ายอบอุ่นขึ้นได้แม้ว่าตอนนี้อากาศจะหนาวแล้วก็ตาม

ทีมงานต่างซาบซึ้งใจหลังจากได้รับของขวัญจากพระเอกหนุ่ม แหล่งข่าวคนหนึ่งเปิดเผยกับ Star News ว่า “ฮยอนบินมอบแผ่นแปะความร้อนให้กับทีมงาน ทำให้แม้ว่าจะเหนื่อยล้าจากการถ่ายทำมากแค่ไหน แต่เราก็ยังสามารถถ่ายทำกันต่อด้วยเสียงหัวเราะได้ เหมือนที่เราได้กำลังใจจากความรักของผู้ชมเลย”

VAST Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบินออกมาเล่าว่า “เขาเตรียมของขวัญให้กับทีมงานที่ทำงานหนักจริง และฮยอนบินไม่ใช่คนที่จะออกมาบอกว่าเขาทำอะไรให้กับคนทั่วไปรู้ ทำให้เขาไม่เคยบอกเรื่องนี้ต่อสาธารณะชน”

Crash Landing on You เล่าเรื่องของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) หญิงสาวร่ำรวยชาวเกาหลีใต้ที่โชคชะตาจากอุบัติเหตุไม่คาดคิดนำพาเธอให้ไปยังเกาหลีเหนือ และไห้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) ทหารเกาหลีเหนือซึ่งคอยช่วยเหลือเธอ ณ ที่แห่งนั้นความใกล้ชิดของทั้งคู่ได้เปลี่ยนเป็นความรัก

ติดตาม Crash Landing on You ได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com