เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND ได้ขว้างบอลเปิดการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม Hanhwa Eagles กับ LG Twins ซึ่งจัดขึ้นที่สนามเบสบอล Daejeon Hanbat Baseball Stadium

คลิก!!!

ตอนนี้มินฮวานและครอบครัวได้เป็นสมาชิกของรายการ Mr. House Husband ซึ่งงานนี้ก็ไปเก็บภาพด้วย มินฮวานได้ร้องเพลงชาติในงานพร้อมด้วย ยูลฮี (Yulhee) ภรรยาของเขา และ แจยูล (Jaeyul) อยู่ข้างเขา ก่อนจะไปขว้างบอลเปิดสนามโดยนำแจยูลซึ่งอยู่ในกระเป๋าอุ้มเด็กออกไปด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากเห็นภาพในวิดีโอที่ Hanhwa Eagles ได้โพสออนไลน์ หลายคนรู้สึกเป็นห่วงคอของแจยูลและเขาอาจจะตกใจเพราะมินฮวานขว้างกบอลไปเต็มแรงมาก

มินฮวานได้ออกมาขอโทษเรื่องนี้ผ่านทางอินสตราแกรมในวันที่ 9 มิถุนายน โดยเขาโพสภาพพร้อมข้อความว่า:

“สวัสดีครับ ผมชเวมินฮวานนะครับ

ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้หลายคนกังวลเรื่องการขว้างบอลเปิดสนามการแข่งขันเบสบอลระหว่าง LG และ Hanhwa เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับลูกของผมได้

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้รับเชิญให้ไปขว้างบอลเปิดสนาม และผมก็คิดแค่ว่าผมมีความสุขและรู้สึกดีมากที่ได้แบ่งปันช่วงเวลานี้กับลูกชายของตัวเอง ก่อนจะออกไปขว้างผมซ้อมหลายครั้งมากว่าผมควรขว้างยังไงให้ออกมาดูดีและปลอดภัย แต่สุดท้ายผมก็ยังสะเพร่าและอาจทำให้ลูกของผมบาดเจ็บได้ ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวลนะครับ

ในฐานะพ่อที่รักลูกของตัวเองมากกว่าใครในโลกนี้ ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกของผมเติบโตอย่างปลอดภัยและแข็งแรง ผมขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวครับ”

ทางด้านทีม Hanhwa Eagles ได้ลบวีดีโอดังกล่าวออกแล้ว

https://www.instagram.com/p/Bye3Xs-Bf17/embed/captioned/?cr=1&v=12&wp=562&rd=https%3A%2F%2Fwww.soompi.com&rp=%2Farticle%2F1330821wpp%2Fftislands-minhwan-apologizes-for-throwing-dangerous-pitch-while-holding-his-son%3Ffbclid%3DIwAR1TisDR-wDcWPzAiRRWhry3I6rNxEyIYPK3UuxkU8iztGogFg8Me9Ql8mQ#%7B%22ci%22%3A0%2C%22os%22%3A8241.234999994049%7D

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com