ตำรวจได้รับการยืนยันว่ามีการขายบริการทางเพศในงานคริสต์มาสซึ่งจัดโดยซึงริ (Seungri) เมื่อปี 2015

คลิก!!!

วันที่ 2 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจนครบาลโซลได้เปิดเผยว่า “เราได้รับการยืนยันว่ามีการจ่ายเงินเพื่อซื้อบริการทางเพศจากผู้เดินทางมาพร้อมกับซีอีโอ A ชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาเกาหลีเมื่อปี 2015”

อย่างไรก็ตามตำรวจอธิบายว่า “ในกรณีของซีอีโอ A ซึ่งได้ถูกรายงานข่าวไปนั้น เราได้ยืนยันแล้วว่าเขาเดินทางเข้าประเทศเกาหลีพร้อมภรรยา เราไม่พบจุดเชื่อมโยงเขาเข้ากับความผิดตามข้อหาดังกล่าว”

หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่ามีการซื้อขายบริการทางเพศ ตำรวจกำลังหาทางว่าจะทำการสืบสวนผู้ที่ร่วมเดินทางมากับนักธุรกิจญี่ปุ่นคนนั้นอย่างไร

สำหรับข้อหาเกี่ยวข้องกับการขายบริการทางเพศนี้ถูกสืบสวนจากการที่ตำรวจพบข้อความระหว่าง ซึงริ, ยูอินซอก (Yoo In Suk) และคนอื่น ข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาเป็นนัยว่าซึงริได้จัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการทางเพศให้แก่นักลงทุนชาวญี่ปุ่น

ตำรวจยืนยันว่ามีการจ่ายค่าโรงแรมที่กลุ่มผู้เดินทางมาพร้อมนักลงทุนชาวญี่ปุ่นเข้าพักด้วยบัตรของบริษัท YG Entertainment และตำรวจสงสัยว่าซึงริเป็นตัวกลางในการจัดหาบุคคลเพื่อค้าประเวณี

ซึงริถูกเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 30 เมษายน และหลังจากการสืบสวนครั้งนี้ ตำรวจจะทำการพิจารณาอีกครั้งว่าจะขอหมายจับซึงริและยูอินซอกหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า “เรากำลังเดินทางไปสู่ขั้นสุดท้ายของกระบวนการสืบสวน” ตำรวจกล่าวเพิ่มเติม “เราจะทำการตัดสินใจอย่างทันทีว่าจะมีการขอหมายจับหรือไม่”

ที่มา https://news.naver.com

่แปลโดย http://popcornfor2.com