ทีมผู้จัดการที่รับหน้าที่ดูแลสมาชิกวง เอ็กโซ (EXO) ได้ออกมาเล่าถึงบุคลิกของหนุ่มๆวงเอ็กโซ รวมถึงข้อความที่อยากฝากถึงสมาชิกเอ็กโซแต่ละคน

คลิก!!!

1. ซิ่วหมิน (Xiumin)

“ความลับของซิ่วหมินคือการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีแบบที่คนอื่นไม่รู้ หากคุณเคยเห็นรูปถ่ายเมื่อก่อนในอินเตอร์เน็ต คุณจะเห็นว่าเขาค่อนข้างหุ่นหมีเลย แต่เพราะว่าเขาเคร่งครัดกับการดูแลร่างกายและออกกำลังกายมาก ซิ่วหมินร่างใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น เขาตั้งใจมากที่จะโชว์ด้านที่ดีขึ้นให้แฟนคลับได้เห็น” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงพี่ใหญ่ของวงซิ่วหมิน เรารู้สึกดีใจมากเมื่อได้เห็นคุณกล้าหาญที่จะออกมาแก้ปัญหาเมื่อมีเรื่องราวเกิดขึ้น แล้วก็การปฏิบัติอย่างดีกับผู้จัดการและทีมงาน ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทิ้งมุมนี้ของตัวเองไป และเป็นคนที่อบอุ่นแบบนี้ตลอดไป” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

2. ซูโฮ (Suho)

“นอกจากเขาจะเป็นผู้นำแล้ว ซูโฮยังเป็นเหมือนคุณแม่ขี้บ่นของเหล่าเมมเบอร์ เขาจะคอยบอกสมาชิกให้ทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ บางครั้งสมาชิกคนอื่นถึงขนาดบอกว่า ‘เลิกบ่นฉันได้แล้ว’ และซูโฮก็จะล่าถอยไปแบบน่ารัก ถึงแม้เขาจะขี้บ่น แต่เขามักจะสังเกตได้เสมอเมื่อสมาชิกคนอื่นไม่สบายใจ และพร้อมที่จะดูแลพวกเขาด้วยความอบอุ่น เขาแก้ไขสถานการณ์แบบนั้นได้ดีเสมอ” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงซูโฮ คุณคือลีดเดอร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย ดีมากเลยนะที่คุณคอยมอบความรักและดูแลสมาชิกทุกคน รวมถึงรู้ซึ้งถึงความขอบคุณที่คุณส่งมอบให้แก่แฟนคลับอยู่เสมอ เราอยากสนับสนุนความฝันของคุณและความสำเร็จของคุณตลอดไปเลยนะ” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

3. เลย์ (Lay)

“เลย์ฝึกฝนอยู่ตลอด เมื่อเขามุ่งมั่นกับเพลง เขาแทบลืมเวลานอน เขาเป็นสมาชิกที่ทำงานหนัก คนที่คิดว่าช่องทางการสื่อสารกับแฟนคลับที่ดีที่สุดคือผ่านทางเสียงเพลง นอกจากจะซ้อมหนักแล้วแต่เขายังเป็นคนที่ทักทายทุกคนอย่างร่าเริงด้วย” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

4. แบคฮยอน (Baekhyun)

“แบคฮยอนคือคนที่สร้างเสียงหัวเราะ เขาคือคนสร้างบรรยากาศของวง เขาโดนซูโฮดุบ่อยเพราะชอบป่วนไปทั่ว แต่เขาก็มีด้านที่จริงจัง เราจะได้เห็นภาพเขานั่งคุยกับคนอื่นอย่างตั้งใจอยู่บ่อยครั้ง” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงแบคฮยอน นักแสดงแบคของเรา ผู้ที่ท้ายทายตัวเองด้วยการรับงานแสดง ขอบคุณที่ทำได้ดีในตอนที่ต้องทั้งทำการแสดงและเตรียมคอนเสิร์ตไปด้วย เราหวังว่าคุณจะเป็น ‘แบคฮยอนที่ส่องสว่าง’ ต่อไป ทั้งบนเวทีและทางหน้าจอ” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

5. เฉิน (Chen)

“ความลับของเฉินคือเขาเป็นคนน่ารักมาก เขาอาจจะเป็นนักร้องเจ้าของเสียงร้องทรงพลังบนเวที แต่พอลงจากเวที เขาก็กลายเป็นเด็กหนุ่มจงแด เขาทำให้ผู้จัดการและทีมงานรู้สึกวางใจเมื่ออยู่ใกล้เขา” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงเฉิน เรารู้สึกได้เสมอว่าคุณคือคนที่ซื่อสัตย์ เหมือนตำรวจผู้ผดุงความยุติธรรม คุณทำให้สมาชิกเอ็กโซดูสดใสด้วยพลังด้านบวกที่อยู่ในตัวของคุณ ความพยายามที่อยากทำทุกสิ่งให้ดีที่สุดของคุณเป็นแรงบันดาลใจของเรา เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเพื่อจะทำให้คนมากมายได้ฟังเสียงร้องของคุณ” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

6. ชานยอล (Chanyeol)

“ชานยอลหลับทั้งที่ตาของเขาเปิดอยู่ จริงๆมันก็น่ากลัวอยู่หน่อยๆ ผมเคยเห็นเขานั่งอยู่ในห้อง ตาของเขาก็เปิดอยู่ ผมก็เลยคุยกับเขา แต่เขาไม่ตอบ ผมเลยเข้าไปใกล้และได้รู้ว่าเขาหลับอยู่” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ชานยอล คนที่สร้างเสียงหัวเราะให้เราอีกคน คุณประสบความสำเร็จได้ด้วยความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียร เราหวังว่าคุณจะได้รับความรักจากแฟนต่อไปในฐานะชานยอลผู้รังสรรค์บทเพลงที่ยอดเยี่ยม” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

7. ดีโอ (D.O.)

“อย่างที่แฟนคลับหลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า ดีโอทำอาหารเก่งมาก คือแฟนคลับคงรู้ว่าเขาทำอาหารเก่ง แต่ผมอยากบอกว่าเขาทำเก่งจริงๆนะ เขามีพรสวรรค์ด้านการทำอาหารเลยล่ะ เขาทำอาหารให้เมมเบอร์ทานบ่อยๆ ทำให้สมาชิกคนอื่นมีความสุขในแบบของเขา ก่อนหน้านี้เขาไปซื้อวัตถุดิบสำหรับทำทาโกะยากิมาทำให้พวกเราทานกันที่บ้านด้วย เอาจริงมันคือทาโกะยาดิที่อร่อยที่สุดที่ผมเคยกินเลยนะ อีกเมนูที่เขาทำบ่อยคือสปาเกตตี้” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงดีโอ คุณอาจจะเหนื่อยมากเพราะต้องรับงานแสดงและขึ้นคอนเสิร์ตไปด้วยในเวลาเดียวกัน เรารู้สึกประทับใจมากที่ไม่เคยได้ยินคุณบ่นเลย อีกทั้งยังทำการแสดงได้ดีเยี่ยมบนเวที เราหวังว่าคุณจะเติบโตขึ้นทั้งในฐานะสมาชิกที่ดีของเอ็กโซ และผู้ชายที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง” – ผู้จัดการของเอ็กโซ

8. ไค (Kai)

“ความลับของไคคือเขามีบุคลิกสองด้านที่แตกต่างกันมาก เมื่อเขาแสดงบนเวที การแสดงของเขาทำให้ผู้ชมแทบลืมหายใจ แต่เมื่อลงจากเวที เขาจะกลายเป็นผู้ชายวัย 20 กว่าทั่วไป ที่คอยสร้างเสียงหัวเราะสมาชิกทุกคน และแกล้งผู้จัดการด้วย เขาเป็นผู้ชายน่ารักและแสนซื่อ เหมือนกับสมาชิกในวงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเขา” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงไค เราอยากบอกคุณเมื่อเห็นคุณรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการแสดงบนเวที หรือทุ่มเทกับการซ้อมเต้นมากเกินไปว่า คุณทำได้ดีแล้ว คุณเกิดมาเพื่อเป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยม เราภูมิใจที่เห็นคุณพัฒนาอย่างรวดเร็ว และเราตั้งตารอการแสดงของคุณทุกการแสดงต่อจากนี้ เราหวังว่าคุณจะดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ” – ผู้จัดการวงเอ็กโซ

9. เซฮุน (Sehun)

“ความลับของเซฮุนคือ เขายังเด็กมาก ถ้าดูภายนอกเขาอาจดูแก่กว่าพี่ๆ แต่จริงๆแล้วเขายังเป็นเด็กน้อย เขามีหัวใจของเด็ก แล้วก็ชอบร้องไห้ และรักพี่ๆของเขามากกว่าใคร (ถึงแม้จะไม่ค่อยแสดงออกก็ตาม) ตอนที่เขายังเป็นเด็กฝึกหัด เราแกล้งเขาตลอดเวลาเขาร้องไห้ว่ามีเพชรไหลออกมาจากตาของเขา แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เขาโตขึ้นมากเลย” – ผู้จัดการอีซึงฮวาน

“ถึงเซฮุน มักเน่ของเรา ฉันรู้สึกตกใจทุกครั้งที่นายโตขึ้นแล้วสูงกว่าฉันแล้ว แต่ถึงจะสูงกว่าฉันก็ยังเห็นหัวใจที่ใสซื่อของคุณ มันทำให้ฉันอดยิ้มไม่ได้ ฉันหวังว่าคุณจะไม่สูญเสียตัวตนของตัวเองไปแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เราหวังว่าคุณจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดังที่เยี่ยมยอด!” – ผู้จัดการวงเอ็กโซ

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com