อดีตนักกีฬา MMA ชูซังฮุน พร้อมด้วยภรรยา ชิโฮะ ยาโนะ (Shiho Yano) และลูกสาว ชูซารัง (Choo Sarang) ขวัญใจหลายคนจากรายการ The Return of Superman ได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ฮาวาย โดยชิโฮะ ยาโนะเปิดเผยถึงเหตุผลที่ครอบครัวตัดสินใจมาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

คลิก!!!

หลายคนคงตกหลุมรักหนูน้อยชูซารังจากรายการ The Return of Superman เพราะความน่ารักของเธอละลายทั้งหัวใจคุณพ่อและผู้ชมอย่างเรา

จากปี 2013 – 2016 แฟนคลับติดตามซารังที่เติบโตเป็นเด็กผู้หญิงสุดน่ารักน่าเอ็นดู

เมื่อถอนตัวจากรายการ The Return of Superman ซังฮุนและชิโฮะต้องการที่จะหาสิ่งแวดล้อมรวมถึงการศึกษาที่ดีที่สุดให้แก่ลูกของพวกเขา ทำให้พวกเขาย้ายไปอาศัยอยู่ที่มองโกเลียก่อนที่จะย้ายมาฮาวายในปัจจุบัน ชิโฮะ ยาโนะเปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่าเธอเดินทางไปหลายที่ทั่วโลกเพื่อตัวเธอเอง และที่สำคัญที่สุด เพื่อตัวของซารัง

“ฉันมีโอกาสดีที่ได้ย้ายมาฮาวาย ฉันท้าทายตัวเองอีกครั้งเพื่อจะหาสิ่งที่ดีที่สุด และการศึกษาที่ดีที่สุดให้แก่ลูกของฉัน…ฉันอยากไปหลายๆที่เพื่อขับเคลื่อนชีวิตตัวเอง, เลี้ยงดูลูกของฉันให้เติบโต, ทำงาน และกระตุ้นตัวฉันเองและครอบครัว” – ชิโฮะ ยาโนะ

ชิโฮะ ยาโนะ กำลังวางแผนการใช้ชีวิตในวัย 40 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

“ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปีแล้วค่ะ ตัวเลขดูน่าตกใจนะ แต่ฉันก็ยังมีความสุขมากเท่ากับตอนอายุ 20 หรือ 30 นี่คือจุดที่ฉันจะเริ่มต้นอีกครั้งหนึ่งค่ะ” – ชิโฮะ ยาโนะ

แฟนคลับอวยพรให้ครอบครัวชูมีความสุขกับประสบการณ์ใหม่บนเกาะแห่งนี้ และหวังว่าซารังที่รักของพวกเราจะเติบโตอย่างดีที่สุด

https://www.instagram.com/p/BjsCOKqlxbL/embed/?cr=1&v=8&wp=659&rd=www.koreaboo.com#%7B%22ci%22%3A0%2C%22os%22%3A943.3999999998832%7D

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com