ดาฮี (Dahee) วง GLAM กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับอีกครั้งในการออกอากาศเดี่ยวในรอบ 4 ปี สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ ดาฮีได้แปลงโฉมเป็น BJ ใน AfreecaTV ในชื่อคิมชีวอน โดยดาฮีที่ได้ทำการออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้อัปเดตชีวิตในปัจจุบันว่า "ฉันทำงานพิเศษไปด้วยและเป็น Fitting Model ด้วยค่ะ ฉันอยากจะร้องเพลงมากเลยค่ะ"

ดาฮีได้เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป GLAM ที่มีสมาชิก 4 คน เมื่อปี 2012 ซึ่งวง GLAM เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่บังชีฮยอก ประธานบริษัท Big Hit Entertainment เดบิวท์ออกมาก่อน BTS 1 ปี โดยเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการแสดงที่ทรงพลัง แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาฮียังได้ทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะนักแสดงด้วย โดยเธอได้เริ่มสั่งสมชื่อเสียงในฐานะไอดอลนักแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Monster' ทางช่อง tvN

แต่ดาฮีกับวง GLAM กลับเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์สุดฉาวในวงการบันเทิง โดยดาฮีได้ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายคลิปขณะที่อีบยองฮอนพูดเรื่องลามกในระหว่างดื่มเหล้ากับเขาและเพื่อนที่บ้านพักส่วนตัวในคังนัมกู กรุงโซล เมื่อปี 2014 และนำมาเปิดเผย พร้อมกับเรียกร้องเงินจำนวน 5,000 ล้านวอน จนถูกฟ้องร้อง

จากเหตุการณ์นี้ ดาฮีถูกตัดสินจำคุก 1 ปี รอลงอาญา 2 ปี และถูกปล่อยตัวหลังจากจำคุกได้ 6 เดือน ส่วนวง GLAM ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ของดาฮี ก็สิ้นสุดสัญญาในปี 2015 และยุบวงหลังจากเดบิวท์ได้เพียง 3 ปี

4 ปีต่อมา ดาฮีก็ได้อัปเดตชีวิตปัจจุบันของเธอจากการทำงานพิเศษและเป็น Fitting Model ใน SNS เพื่อสื่อสารกับแฟนคลับเป็นระยะ และเธอก็ดึงความกล้าออกมาพร้อมกับการออกอากาศเดี่ยวที่เผยแพร่ออกมา โดยการออกอากาศเดี่ยวของดาฮีจะออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

ที่มา : Naver

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com