หลังจากออกเดทกับมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ได้ 3 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์ เป็นอีกคู่ที่ทำให้หลายคนอิ่มเอมใจที่ได้เห็นพวกเขาแต่งงานกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในความยินดีของแฟนคลับอย่างเรานั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่… ก็แทยังทั้งน่ารัก มีความสามารถ และเป็นแฟนที่ดีสุดๆ ใครล่ะจะไม่เสียดาย วันนี้เราได้รวบรวมโมเม้นคุณภาพของแทยัง ที่เห็นแล้วใครก็ใจอ่อนอยากได้ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนทั้งนั้น ไปตอกย้ำหัวใจกันดีกว่า พร้อมพิสูจน์กันว่ามินฮโยรินนั้นเป็นผู้หญิงที่โชคดีแค่ไหน

คลิก!!!

1. ช่วงเวลาที่เขากลัวผู้หญิง

https://youtube.com/watch?v=RI9A7CHiYEw

แทยังยอมรับว่าเมื่อก่อนเขาไม่ค่อยประสาเรื่องการคุยกับผู้หญิงเท่าไหร่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารักมากนะ… แต่เมื่อเวลาผ่านไป เฮียเบ้ของ VIPs กลายเป็นคนที่แต่งงานคนแรกซะงั้น

2. ถึงจะแต่งงานแล้ว เราก็จะมองแต่คุณนะยองเบ (Only Look at You)

เมื่อเห็นแทยังเจ็บปวดเพราะความรัก (แม้จะในมิวสิควิดีโอก็ตาม) แฟนคลับหลายคนพร้อมที่จะปลอบโยน และบวกกับสาวคนนั้นที่ทำให้แทยังร้องไห้ แต่ตอนนี้เขาคงมีที่พักใจส่วนตัวไปตลอดชีวิตแล้วล่ะเนอะ แฟนคลับอย่างเราคงได้แต่ซับน้ำตาของเขาผ่านหน้าจอคอมฯ

3. Wedding Dress

อีกเพลงที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักแทยัง และอยากเข้าไปปลอบโยนเขาหากเจอเรื่องแบบในมิวสิควิดีโอ แต่พอดูซ้ำอีกครั้ง ทำไมความรู้สึกของแฟนคลับอย่างเราถึงเหมือนแทยังในมิวสิควิดีโอเลยล่ะ ส่วนเฮียเบ้คือคนที่ได้แต่งงาน…

4. I Need a Girl

ตอนได้ฟังเพลงนี้พร้อมเสียงแทยังและดาร่า คือฟินมากนะ และแน่นอนว่าสาวๆหลายคนอยากเป็นผู้หญิงที่แทยังต้องการ

5. ราชาแห่งแฟนเซอร์วิส

ระหว่างการแสดงในหลายคอนเสิร์ต แทยังมักจะชวนแฟนคลับขึ้นมาบนเวที ทั้งร้องเพลงให้ หรือแม้กระทั่งหอมแก้ม ซึ่งถ้าเราได้เป็นแฟนคลับคนนั้นคงอิ่มเอมใจตายอย่างสงบ

6. ช่วงที่เจอกับฮารุ

ผู้ชายรักเด็ก คือผู้ชายในอุดมคติของสาวๆหลายคน และแทยังคือคนนั้น เขาน่ารักและเอาใจใส่ฮารุเป็นอย่างมาก ถ้าอยากได้แบบแทยังมาเป็นพ่อของลูกนี่ต้องทำบุญด้วยอะไร

7. ความหวานของเฮียเบ้

แทยังกอดไอยู เมื่อรู้ว่าเธอชอบเขา เป็นการกอดที่ต่อสู้กับความเขินอย่างหนักของตัวเอง กอดเสร็จก็ไปเต้นแก้เก้อซะอย่างนั้น ยังคงเป็นผู้ชายที่ทำตัวไม่ถูกกับผู้หญิงแบบเสมอต้นเสมอปลาย

8. ผู้ชายมีอารมณ์ขัน

ถ้ามีผู้ชายมาทำให้คุณหัวเราะได้ แม้ว่าเขาต้องทำเรื่องที่น่าอายแค่ไหนก็ตาม คงต้องรีบคว้าเอาไว้แล้วล่ะ มินฮโยรินคือผู้หญิงที่โชคดีมาก และ VIPs หวังว่าทั้งคู่จะมีความสุขมากๆเลยนะ ฝากดูแลเฮียเบ้ด้วย สะใภ้คนแรกของบิ๊กแบง!

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com