ซูจี (Suzy) เผยความเป็นธรรมชาติในตัวเธอผ่านภาพถ่ายชุดล่าสุดในนิตยสาร High Cut ระหว่างที่เธอให้สัมภาษณ์ ซูจีได้พูดถึงคาแรคเตอร์ “ฮงจู” ของเธอในละครเรื่องใหม่ “While You Were Asleep”

คลิก!!!

นักแสดงเผยความรู้สึกว่า “ฉันเหมือนเป็นโนอึล(ตัวละครที่เคยเล่น)เนื่องจากละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” แต่ตอนนี้ฉันกำลังหมกมุ่นอยู่กับตัวละครฮงจูค่ะ เนื่องจากว่าฮงจูจะมีความเป็นผู้หญิงมากกว่าโนอึล ชีวิตจริงของฉันเลยมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นเหมือนกันค่ะ”

ในละคร โนอึลเป็นคนที่สามารถฝันถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ เมื่อถามซูจีว่าเธออยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรในอดีตหากเธอรู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นแบบตัวละครนั้น ซูจีตอบว่า “ฉันไม่มีความสุขกับสิ่งที่ฉันได้เลือกมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ฉันอยากจะย้อนกลับไปและอยู่ให้ห่างจากช่วงเวลาที่น่าผิดหวังนั้น ในเวลาเดียวกันฉันก็คิดว่ามันจะน่าเบื่อค่ะ ปกติฉันจะบอกกับตัวเองว่าอย่าตัดสินใจอะไรถ้าฉันไม่ได้คำนึงถึงผลที่จะตามมาค่ะ”

เธอเสริมว่า “ถ้าฉันมีความสามารถจะล่วงรู้อนาคตได้ ฉันอยากจะรู้ว่าเรตติ้งคนดูของ ‘While You Were Asleep’ จะมีเท่าไหร่ ฉันอยากรู้มากที่สุดว่าละครจะทำออกมาได้ดีแค่ไหนค่ะ”

ลองดูภาพสวยๆของซูจีในนิตยสาร High Cutได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com