ภาพบุคคลลึกลับจากมิวสิกวิดีโอของ EXO ที่ถ่ายในโกดังแห่งหนึ่ง ข่าวลือบอกว่านั่นไม่ใช่คน

คลิก!!!

1. ท็อป (T.O.P) – BIGBANG

สมาชิกวงบิ๊กแบง เคยเจอประสบการณ์ลี้ลับหลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือเหตุการณ์ขณะที่สมาชิกทุกคนในวงและท็อปกำลังนั่งรวมกันอยู่ แล้วจู่ๆ iPod ของท็อปก็เล่นเพลงขึ้นมาเอง ความพีคอยู่ที่ขณะที่เพลงเล่นขึ้น iPod ยังปิดอยู่นี่แหละ

2. จียอน (Jiyeon) – T-ARA

จียอนเป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องผีหลายเรื่อง หนึ่งในเรื่องที่ทำให้ขนหัวลุกคือ ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Death Bell 2 นักแสดงได้รับคำแนะนำจากผู้กำกับคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาเหล่านักแสดงได้ทราบว่าผู้กำกับไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร (แล้วใครคือคนคนนั้น) อีกเหตุการณ์ที่กล้องอัดไว้ได้คือเสียงสั่ง “คัท” ที่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตะโกน หลอนกันไหมล่ะ

3. EXO

ข่าวลือเกี่ยวกับเสียงประหลาดในเพลง “Mama” ของหนุ่ม EXO ฟังดีๆจะมีเสียงผู้หญิงพูดคำว่า “เซี่ย เซี่ย” (Xie Xie) ช่วงกลางเพลง

4. อนยู (Onew) – SHINee

ดูเหมือนในตึก SM Entertainment จะเต็มไปด้วยเรื่องลี้ลับนะ อนยูเคยเล่าเรื่องที่เขาเจอมินโฮ(Minho) แต่นั่นไม่ใช่มินโฮ…

5. BIGBANG

ตึก YG Entertainment ก็เป็นอีกที่ที่มีเรื่องเล่าลี้ลับมากมาย แทยัง (Taeyang) อีกหนึ่งศิลปินในค่ายที่เคยเจอเรื่องลี้ลับเหล่านี้ สมาชิกวง BIGBANG เจอเหตุการณ์มากมายที่ไม่สามารถอธิบายได้ในหอของเขา และเรื่องเหล่านั้นยังตามหลอกหลอนพวกเขามาถึงบริษัทอีกด้วย

6. MAMAMOO

เสียงฝีเท้าในหอพักอาจจะเป็นเสียงเดินของฮวาซา(Hwasa ) ก็ได้ เมื่อโซลาร์ (Solar)สมาชิกวง MAMAMOO กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง เธอได้ยินเสียงคนเดินในหอพัก คงจะเป็นเสียงเดินของมักเน่ฮวาซาแน่ๆ แต่ว่าวันนั้นฮวาซาไม่ได้อยู่ในหอพัก เธอกลับบ้าน แล้วใครมาเดินอยู่ในหอ สมาชิกย้ายออกหลังจากเจอเหตุการณ์นี้

7. miss A

ระหว่างเพลง “Only You” ของสาวๆวง miss A ช่วงร้องของ เฟย (Fei) มีเสียงชายปริศนาตะโกนออกมา เป็นแขกรับเชิญพิเศษเหมือนในเพลงของ EXO แต่เสียงนั้นเข้ากันได้ดีกับเพลง และเป็นอีกเพลงหนึ่งของวงที่ประสบความสำเร็จ

8. อารึม (Ahreum) – T-ARA

อารึมเคยบอกว่าเธอเชื่อเรื่องผี มีครั้งหนึ่งในวิดีโออินสตราแกรมของเธอ เธอบอกว่าเธออยู่กับเพื่อนของเธอก่อนจะหมุนกล้องไป … พบเจอแต่ความว่างเปล่า อารึมอ่าไม่เล่นแบบนี้ซิ เค้ากลัวนะ!

9. NCT

ข่าวลือเกี่ยวกับหอเก่าของหนุ่มๆวง NCT ที่สมาชิกในวงพบเจอเรื่องลี้ลับหลายครั้ง และนอนหลับยากเพราะเหมือนมีใครมาจ้องมองพวกเขาอยู่

10. OH MY GIRL

ตึก WM Entertainment ก็เป็นอีกตึกที่มีเรื่องหลอน โดยสมาชิก OH MY GIRL ได้เล่าว่าพวกเธอเคยเจอผีในบริษัท โดยเห็นเป็นสมาชิกคนอื่นๆในวง … แล้วสมาชิกที่อยู่ต่อหน้าพวกเธอตอนนี้ ใช่ตัวจริงหรือเปล่านะ

11. SEVENTEEN

เรื่องสยองเกิดขึ้นระหว่างหนุ่มๆ SEVENTEEN อยู่ในนิวยอร์ค โดยดีโน่ (Dino) เจอเรื่องนี้เข้ากับตัว เขาเล่าว่าขณะที่กำลังนอนอยู่ในโรงแรม เขารู้สึกว่ามีคนมานวดขาเขา ตอนแรกดีโน่คิดว่าเป็นพนักงานโรงแรม แต่พอลืมตาขึ้นกลับไม่พบใครเลย … นอนต่อไหวไหม ถามใจดู

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com