เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ฮโยยอน (Hyoyeon) Girls’ Generation ได้ปรากฏตัวในรายการวิทยุ KBS Cool FM “Lee Soo Ji’s Gayo Plaza” เพื่อโปรโมทผลงานโซโล่เดี่ยวของเธอกับเพลง “Wannabe”

คลิก!!!

“เพลงนี้เป็นการส่งคำเตือนให้กับคนรักที่นอกใจค่ะ” เธออธิบาย “ฉันคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าความสัมพันธ์จบได้แบบเคลียร์ หลังจากที่ใช้เวลามานานกับใครสักคนและสร้างความรู้สึกให้กันไปแล้ว มันก็ยากที่จะทำแบบนั้นค่ะ ‘Wannabe’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความต้องการที่จะตัดความสัมพันธ์แบบเคลียร์ไปเลยค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “แต่ในชีวิตจริงฉันไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้ค่ะ ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการมองเห็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเพื่อนๆในวงกังวลถึงเรื่องนั้นมากค่ะ เมื่อตอนที่ฉันทำงานฉันจะไม่มองไปรอบๆตัวเอง แต่เมื่อตอนที่ฉันอยู่กับเพื่อนๆในวงฉันได้เล่นสนุกกับพวกเธอค่ะ และเมื่อฉันคบใครสักคนฉันอยากที่จะทุ่มให้กับเขาโดยไม่มีความเสียใจใดๆค่ะ”

สำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ ฮโยยอนได้ร่วมทีมกับแร็ปเปอร์ San E ซึ่งมาฟีเจอริ่งในแทร็คนี้ให้ด้วย “เพื่อนๆในวงของฉันสงสัยใคร่รู้กันมากเลยค่ะ” เธอกล่าว “ครั้งนี้ฉันไม่ได้บอกพวกเธอเกี่ยวกับงานคัมแบ็คของฉันเลย พอพวกเธอได้เห็นมิวสิควิดีโอพวกเธอก็บอกว่ามันยอดเยี่ยมมากค่ะ”

ก่อนหน้านี้ ฮโยยอนได้ไปปรากฏตัวในรายการวิทยุของคังตะ “Kangta’s Starry Night” ตอนนั้นเธอถูกถามเรื่องนิสัยการกิน เธอตอบว่า “ฉันไปเทศกาลอาหารประจำภูมิภาคเพื่อไปทานอาหารตามฤดูกาลมาค่ะ ฉันชอบกุ้งตัวโตๆ ดังนั้นฉันเลยไปที่ท่าเรือ Sorae หรือที่เรียกว่าท่าเรือ Yeonan ค่ะ ฉันชอบหอยนางรมด้วยนะคะ ดังนั้นฉันจึงเคยไปที่ Tongyeong มาก่อนด้วยค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com