พวกเขาเป็นคนที่มีชื่อสียงในวงการแฟชั่นของเกาหลีและยังเป็นที่ต้องการของนิตยสารชั้นนำอีกมากมาย แต่พวกเขาบางคนก็อยากที่จะท้าทายความสามารถด้วยการผันตัวเป็นนักแสดง

คลิก!!!

1.นัม จูฮยอก

ด้วยความสูง 182 เซนติเมตร นัม จูฮยอกมีรูปร่างและใบหน้าที่เหมาะกับการเป็นนายแบบ เขาเคยแสดงเป็นตัวประกอบในซีรีย์เรื่อง Surplus Princess และ Cheese in the Trap และเขายังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากซีรีย์เรื่อง Who Are You: School 2015 นัม ๗ฮยอกได้รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo คู่กับ อี ซองคยอง และยังเป็นเพื่อนสนิทกับจีซู ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันในเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo

2.คิม จีซู

เมื่อพูดถึงจีซูเขาได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังอย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาย้ายมาอยูที่ค่าย Prain TPC และบทบาทของเขาล่าสุดในฐานะนักแสดงก็คือเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

3.คิม อูบิน

แค่พูดถึงชื่อทุกคนก็จะรู้ว่าเขาเป็นใคร แม้กระทั่งบทยมทูตของ ฮี ดงวุค ในเรื่อง Goblin ก็ยังใช้ชื่อของ คิม อูบิน ไปเป็นชื่อปลอมของเขา คิม อูบิน ได้รับความสนใจจาก The Heirs และในที่สุดเขาก็ได้รัยการยอมรับในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Uncontrollably Fond

4.อัน แจฮยอน

เขาเริ่มต้นเป็นนายแบบในปี 2009 สิ่งที่ทำให้เขาโด่งดังก็คือการได้รับบทเป็นน้องชายของ จอน จีฮยอน ในเรื่อง My Love From the Star ด้วยผิวที่ขาวและริมฝีปากที่แดงทำให้เขาได้รับบทเป็นหมอที่เป็นแวมไพร์ในเรื่อง Blood ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ คู ฮเยซอน อดีตภรรยาของเขา

5.อี จงซอก

เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในซีรีย์เรื่อง school 2013 ซึ่งทำให้เขาและคิม อูบินกลายเป็นคู่ bromance เขาไม่เพียงแต่มีความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย แต่สายตาของเขายังมีเสน่ห์มาอีกด้วย เขาเป็นคนที่มีอายุน้อยที่สุดสำหรับการเดินแบบในงานSeoul Collection ด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

6. อี ซูฮยอก

อี ซูฮยอกเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาออกแบบแฟชั่นชั้นนำและรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ทำให้เขาดูน่าหลงไหลเขาเริ่มต้นเป็นนายแบบในปี 2006 เขายังเคยร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของ 2NE1,Gavy NJ และEXID

7 คิม ยองกวาง

ความโดดเด่นของไหลที่กว้างและกล้ามเนื้อของ คิม ยองกวาง ทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศและเป็นคนเอเชีย คนแรก ที่ไปเดินแบบให้กับ Dior Homme คิม ยองกวาง ได้รับบทนำร่วมกับ ซูเอ ในเรื่อง The Man Living in Our House อีกด้วย

8.ซองจุน

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนกับคนเจ้าชู้และมีเสน่ห์ก่อนที่เขาจะเข้าสู่วงการของนักแสดง เขาได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารมากมายดังนั้นเขาจึงได้รับเลือกให้แสดงบทที่สำคัญในเรื่อง Shut up! Flower Boy Band, Can We Get Married ,High SocietyและMadame Antoine

9. โด ซังอู

โด ซังอู เป็นคนที่คุณอยากให้เขาออกไปปาร์ตี้ด้วย เขาจะเอาชนะใจเพื่อนของคุณได้ทันทีเขาเป็นคนสำคัญในงาน Seoul Fashion Week และเขายังเป็นเจ้าของบาร์ที่ อิแทวอน อีกด้วย เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในบทบาทแฟนเก่าของ กง ฮโยจิน ใน ซีรีย์เรื่อง It’s Okay, That’s Love นอกจากนี้เขายังได้ร่วมแสดงใน My Daughter,Geum Sa Wol และเรามั่นใจว่า เขาจะต้องได้เป็นพระเอกในเร็วๆนี้

10.อี ชุนอู

อีชุนอู ยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไหร่นักในเรื่องของการแสดงเขาได้รับรางวัลอันดับสองในการแข่งขัน Next Top Model Guya and Girls และตอนนี้เขาก็ค่อยๆก้าวเข้าไปสู่วงการ การแสดงด้วยการแสดงซีรีย์ร่วมกับ ซอฮยอน(SNSD) ในเรื่องRuby Ruby love

11. ชอน มินโฮ

ชอน มินโฮ อาจไม่ค่อยได้รับความสนใจในฐานะนักแสดง แต่เขาเป็นนายแบบให้กับ Ralph, Lauren, General idea, Adidas, Uniqlo, cass และอื่นๆอีกมากมาย เขาได้แสดงซีรีย์ในเว็บดราม่ากับเพื่อนนายแบบที่ชื่อ Yellow ถ้าเขาตัดสินใจที่จะก้าวเข้าสู่วงการแสดง เขาก็เป็นอีกคนที่น่าติดตาม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com