ชินดง (Shindong) วง Super Junior โดนลักพาตัว

คลิก!!!

โดยอีทึก (Lee Teuk) หลังจากที่เขาปลดประจำการทางทหารกันออกมา

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทางทหารเป็นเวลากว่า 2 ปีไปแล้วนั้น ชินดง (Shindong) ก็ได้ทำการปลดประจำการและพร้อมออกสื่อในทันที

ชินดงนั้นเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ทางทหารของเขาในปีนี้ หลังจากที่เข้ากรมทหารไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ปีที่แล้ว โดยเขาได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลากว่า 21 สัปดาห์ด้วยกัน

ในตอนที่ชินดงนั้นกำลังปลดประจำการออกมา อีทึก (LeeTeuk) ก็ได้เดินทางมารับตัวของชินดงไป พร้อมกับบอกว่าเขาจะต้องพาตัวของชินดงไปที่สนามบินอินชอนในตอนนั้นเลย ส่วนชินดงก็ดูเหมือนไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเช่นกัน เขาทำได้แค่เพียงโบกมือทักทายกับผู้สื่อข่าวทั้งหมด ในขณะที่โดนอีทึกนั้นลักพาตัวเขาไปในเวลานั้น

หลังจากปลดประจำการไปแล้วดูเหมือนว่าชินดงจะเริ่มต้นทำงานในทันทีด้วยการเดินทางไปที่กองถ่ายรายการ ซึ่งอีทึกและชินดงนั้นได้มีส่วนร่วมในรายการ KBS 'Battle Trip' มันเป็นรายการตามติดทริปท่องเที่ยวของแต่ละทีม เพื่อดูกันว่าทีมไหนจะสร้างสรรค์ทริปท่องเที่ยวออกมาได้ดีที่สุด

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของพวกเขา SM Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า หลังจากที่ถ่ายทำรายการกันเสร็จสิ้นไปแล้ว ชินดงก็จะเดินทางกลับยังที่บ้านของเขาต่อไป

ทั้งนี้ สมาชิกคนต่อไปของวง Super Junior ที่จะปลดประจำการก็คือซองมิน (Sungmin) ซึ่งจะตรงกับในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ส่วนชีวอน (Siwon), อึนฮยอก (Eunhyuk) และดงแฮ (Donghae) ก็มีกำหนดปลดประจำการในปี 2017 ด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าหลังจากที่สมาชิกของวงนั้นทยอยกันปลดประจำการออกมาแล้ว พวกเขาจะต้องกลับมารวมตัวเพื่อออกผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com