นี่คือ 20 อันดับเพลงเคป็อปที่มีท่อนฮุกฟังติดหูตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

คลิก!!!

เพลงเคป็อปนั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเพลงที่มีท่อนฮุกที่ฟังติดหูกันอย่างง่ายดาย บ่อยครั้งที่มีพาร์ทหนึ่งในเพลงจะทำให้คุณจดจำมันไปได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม คุณก็ไม่สามารถที่จะหยุดร้องเพลงเหล่านี้กันไปได้เลยในตอนนั้น

ด้านล่างนี้คือ 20 อันดับเพลงเคป็อปที่มีท่อนฮุกฟังติดหูตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

1. เพลง “Russian Roulette” ของวง Red Velvet

มันเป็นเพลงที่มีท่อนร้องว่า ลา ลา ลา … เยอะมากในเนื้อเพลง หลังจากที่คุณได้หลงฟังเพลงนี้ไปครั้งหนึ่งแล้ว คุณจะต้องร้องเพลงนี้ไปอีกตลอดทั้งวันนั้นกันแน่นอน!

2. เพลง “Electric Shock” ของวง f(x)

เพลงนี้ได้รับการเข้าชมมากถึง 100 ล้านวิวบนเว็บไซต์ยูทูป! จากเสื้อผ้าที่โดดเด่นและท่าเต้นที่น่าสนใจแล้วนั้น ท่อนฮุกของเพลงนี้ก็ยังเป็นที่น่าจดจำอย่างมากเลยล่ะ

3. เพลง “Growl” ของวง EXO

ถึงแม้ว่าคุณจะยังไม่เคยได้ฟังเพลง “Growl” กันมาก่อน แต่คุณก็สามารถร้องตามเพลงนี้ได้ตั้งแต่ตอนแรกกันเลยล่ะ หากคุณได้ร้องเพลงนี้ตามนั่นหมายความว่า คุณกำลังคิดเกี่ยวกับเพลงๆ นี้กันอยู่นะ!

4. เพลง “Very Good” ของวง Block B

ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเปิดเล่นติดต่อกันเป็นร้อยๆ ครั้ง แต่มันก็ยังเป็นเพลงที่ดีในทุกๆ ครั้งที่ได้ฟังเลยล่ะนะ

5. เพลง “A” ของวง GOT7

เพลงส่วนใหญ่ของวง GOT7 นั้นจะเป็นเพลงที่ฟังติดหู แต่สำหรับท่อนฮุกของเพลงนี้ ยังคงติดอยู่ในใจของเรามาอย่างยาวนานเลยล่ะ!

6. เพลง “I Got A Boy” ของวง Girls’ Generation

นี่เป็นอีกผลงานเพลงที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปในวงการเพลงเคป็อปบนเว็บไซต์ยูทูป ตอนนี้มีผู้เข้าชมไปแล้วเกือบ 200 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่ 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวออกมา ดูเหมือนว่าเพลง “I Got A Boy” จะเป็นแฟนที่ถูกใจแฟนๆ จำนวนมากเลยจริงๆ

7. เพลง “Dope” ของวง BTS

นี่ถือว่าเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกเพลงหนึ่งของวง BTS “Dope” เป็นเอ็มวีเพลงแรกของพวกเขาที่มียอดผู้เข้าชมเกิน 100 ล้านวิวบนเว็บไซต์ยูทูป ท่อนฮุกของเพลงนี้จะทำให้คุณต้องเปิดเสียงดังๆ ในตอนที่ได้ฟังกัน!

8. เพลง “Mansae” ของวง SEVENTEEN

นี่คืออีกหนึ่งบทเพลงของวง SEVENTEEN ที่ฟังติดหูมากที่สุดของพวกเขากันเลยล่ะ

9. เพลง “Lucifer” ของวง SHINee

คงไม่ต้องพูดอะไรมากเกี่ยวกับความรักของพวกเราที่มีให้ต่อผลงานเพลงนี้ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาท่อนร้อง loverholic, robotronic ยังคงก้องอยู่ในหัวของเรากันอยู่เลย!

10. เพลง “Like OOH-AHH” ของวง TWICE

นี่เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของการเดบิวต์ และแน่นอนว่าวง TWICE ทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเลย! พวกเธอได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเคป็อปบนเว็บไซต์ยูทูป และแฟนๆ เพลงของพวกเธอก็ยังคงแวะเวียนเข้าไปฟังเพลงนี้กันอยู่จนกระทั่งทุกวันนี้!

11. เพลง “Crazy” ของวง 4MINUTE

ตลอดทั้งเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจนจบนั้น จะทำให้คุณร้องตามกันอย่างบ้าคลั่งไปเลยล่ะ!

12. เพลง “I Am The Best” ของวง 2NE1

การจัดอันดับเพลงเคป็อปที่มีท่อนฮุกฟังติดหูนั้นอาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบ หากขาดเพลงที่ยอดเยี่ยมเพลงนี้ไป! มันเป็นผลงานเพลงได้ทำยอดผู้เข้าชมได้มากถึง 200 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว!

13. เพลง “Fantastic Baby” ของวง BIGBANG

ไม่มีแฟนเพลงเคป็อปคนไหนที่ไม่รู้จักผลงานเพลง “Fantastic Baby” มันเป็นเพลงที่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดของวงบอยแบนด์เคป็อปบนเว็บไซต์ยูทูป นี่คืออีกเพลงที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานกันไปแล้วในตอนนี้

14. เพลง “Touch My Body” ของวง SISTAR

นี่คือผลงานเพลงฮิตในช่วงฤดูร้อนที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นขึ้นในช่วงฤดูหนาว การเต้นที่มีชีวิตชีวากลายเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เพลงของพวกเธอ

15. เพลง “UP&DOWN” ของวง EXID

หลังจากที่แฟนแคมของฮานิ (Hani) ได้กลายเป็นกระแสไวรัลกันไปนั้น เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงที่ได้รับการเปิดในทุกๆ ที่เวลานั้น ถึงแม้ว่าท่าเต้นของพวกเธอในเพลงนี้จะถูกแบนในการเต้นออกรายการเพลง แต่มันก็กลายเป็นอีกเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของวงการเพลงเคป็อปกันไปแล้ว

16. เพลง “Red” ของฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอานั้นดูร้อนแรงในผลงานเพลงนี้ และเธอก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบไปเลยล่ะ!

17. เพลง “Eye, Nose, Lips” ของแทยัง (Taeyang)

หากคุณยังไม่เคยได้ยินเพลงนี้ คุณต้องเผลอนอนหลับจนไม่รู้เรื่องอะไรในช่วงปี 2014 กันแน่ๆ! ทุกๆ คนต่างชื่นชอบผลงานเพลงนี้กันอย่างมากในช่วงเวลานั้น!

18. เพลง “Hush” ของวง miss A

ปากแดงเหรอ? มีซิ! ท่าเต้นเซ็กซี่เหรอ? ก็มีซิ! ผลงานเพลงที่มีเสน่ห์นี้ทำให้ทุกคนร้องกันติดปากในช่วงปี 2013

19. เพลง “Sorry, Sorry” ของวง Super Junior

Sorry, sorry เชื่อซิว่าท่อนฮุกของเพลงนี้ อย่างน้อยคุณต้องเคยผ่านการร้องคลอกันมาซักครั้งบ้างล่ะนะ!

20. เพลง “Mirotic” ของวง TVXQ

ถึงแม้ว่าเนื้อเพลงจะโดนเซ็นเซอร์ แต่ก็ไม่สามารถหยุดความแรงของผลงานเพลงนี้กันไปได้! TVXQ ร้องและเต้นเพลงนี้ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตในช่วงฤดูหนาวตอนนั้นกันเลยล่ะ

ที่มา : http://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com