Breaking: YG แถลงการณ์

คลิก!!!

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) ถอนตัวออกจากวง WINNER

ในวันที่ 25 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้แถลงการณ์ออกมาให้ทราบกันว่า นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) จะถอนตัวออกจากวง WINNER

แถลงการณ์ฉบับเต็มมีดังนี้:

"WINNER ได้ประกาศว่าจะมีผลงานออกมาในปีนี้ แต่โชคร้ายที่ต้องหยุดการโปรโมททั้งหมดเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของนัมแทฮยอนครับ YG และสมาชิกที่เหลือจะก้าวต่อไปข้างหน้า และคิดกันว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือการฟื้นฟูสุขภาพของนัมแทฮยอนให้กลับมาหายดีก่อนครับ

อย่างไรก็ดี ปัญหาทางด้านจิตใจที่เขาได้ทำการต่อสู้มาตั้งแต่ในวัยเด็กและเขาสามารถฟื้นฟูกลับมานั้น อาจจะกลับมาเมื่อใดก็ได้ครับ ดังนั้น พวกเราจึงตัดสินใจว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะร่วมโปรโมทกับวงของ WINNER อีกต่อไปครับ

พวกเราได้ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนว่า สัญญาของพวกเรากับนัมแทฮยอนนั้นได้สิ้นสุดลงไปแล้ว พวกเราเชื่อว่าความกดดันของนัมแทฮยอนอาจก่อให้เกิดปัญหาในวง จนสามารถหยุดการโปรโมทของวง WINNER เพียงกลุ่มเดียวในช่วง 2 ปีนี้ครับ

นัมแทฮยอนไม่สามารถที่จะร่วมอยู่กับวง WINNER ต่อไปได้ อย่างไรก็ดี พวกเราหวังว่าพวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ซึ่งยังสามารถให้การสนับสนุนผลงานเพลงของแต่ละคนกันได้อยู่ครับ

YG วางแผนอย่างเป็นทางการที่จะเริ่มต้นโปรโมทวง WINNER ในฐานะสมาชิกเพียงแค่ 4 คน โดยที่ไม่มีการเพิ่มเติมสมาชิกใหม่เข้ามาครับ ได้โปรดให้การสนับสนุนและให้กำลังใจนัมแทฮยอนและวง WINNER ในการเริ่มต้นใหม่ของวงด้วยสมาชิก 4 คนกันด้วยครับ"

ที่มา : http://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com/