พาชม 11 ช่วงเวลา

คลิก!!!

สุดหวานของการเล่นเกม 'เปเปโร่ คิส' ของเหล่าคนดัง

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ตรงกับวัน 'เปเปโร่เดย์' ของเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นวันที่มีความสำคัญของคู่รักเป็นอย่างมาก ในวันเปเปโร่เดย์นั้น คนส่วนใหญ่หวังว่าจะได้เล่นเกม 'เปเปโร่ คิส' กับคู่รักของพวกเขา ตามผลสำรวจความคิดเห็นที่เปิดเผยออกมา

โดยในรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง อาทิ 'Running Man' และ 'Happy Together' นั้น ก็ต่างแสดงให้เห็นเคมีของคู่รักจากการเล่นเกม 'เปเปโร่ คิส' ด้วยการทานเปเปโร่โดยใช้ปากแล้วกัดให้ออกมามีความยาวที่สั้นมากที่สุด

ด้านล่างนี้คือ 11 ช่วงเวลาสุดหวานของเกม 'เปเปโร่ คิส' ที่เราเคยได้เห็นกันมาแล้วผ่านทางหน้าจอทีวี!

1. แกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

"แล้วคุณจะหลับตาทำไมล่ะนี่?" แกรี่ถามก่อนที่จะเล่นเกมเปเปโร่คิส และทำให้ซงจีฮโยนั้นหัวเราะออกมา! เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น แกรี่ค่อยๆ ทานอย่างช้าๆ และเข้าหาตัวของซงจีฮโย เขาได้ใช้เทคนิคในการเอียงศีรษะเพื่อที่จะได้เข้าใกล้ชิดเธอให้ได้มากที่สุด! คู่รักวันจันทร์ทำให้แท่งเปเปโร่เหลือขนาดเพียงแค่ 1.2 เซนติเมตรเท่านั้น

2. แกรี่ (Gary) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

"เราเคยทำแบบนี้กันมาก่อนแล้วนะ" แกรี่บอกก่อนที่จะเริ่มต้นเล่นเกมเปเปโร่คิสเป็นครั้งที่สองร่วมกับซงจีฮโย "แต่ฉันก็ยังประหม่าอยู่นะ มันบ้ามากๆ เลย" ซงจีฮโยกล่าว ในครั้งที่สองของการเล่นเกมนั้น คู่รักวันจันทร์ทำผลงานออกได้ดีกว่าในครั้งแรก จนเหลือเพียงแค่เศษชิ้นเล็กๆ ของเปเปโร่เท่านั้นเอง

3. แกรี่ (Gary) และมุนแชวอน (Moon Chae Won)

“นี่เป็นครั้งแรกของฉัน (ในการเล่นเกมเปเปโร่คิส) นับตั้งแต่ตอนมหาวิทยาลัยเลยค่ะ ฉันเคยเล่นเกมนี้ด้วยการใช้ก้อนน้ำแข็งมาก่อนค่ะ” มุนแชวอนกล่าว เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น เธอก็ค่อยๆ เข้าหาแกรี่ จนกระทั่งปากของเธอนั้นเกือบที่จะไปสัมผัสกับปากของแกรี่เลยทีเดียว สุดท้ายคู่นี้ก็ทำให้เปเปโร่มีความยาวเหลือไปแค่เพียง 4.5 เซนติเมตร

4. ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura)

ฮงจงฮยอนและยูราเคยได้รับภารกิจเล่นเกมเปเปโร่คิสด้วยกันในรายการ 'We Got Married' ยูราบอกว่าเธอเขินมากๆ และฮงจงฮยอนก็มีความรู้สึกไม่แตกต่างกันกับเธอเลย

5. ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และฮายอนซู (Ha Yeon Soo)

สองเพื่อนร่วมงานนี้เคยได้รับภารกิจให้เล่นเกมเปเปโร่คิสในรายการ 'Potato Star' กันมาแล้ว

6. จางกีฮา (Jang Ki Ha) และซอเยจี (Seo Ye Ji)

นอกจากนั้นในรายการ 'Potato Star' ก็ยังมีคู่ของจางกีฮาและซอเยจี ที่ได้มาเล่นเกมเปเปโร่คิสเช่นกัน

7. คีย์ (Key) วง Shinee และโอลาฟ (Olaf)

"ทำไมคุณไม่ทานเปเปโร่ผมล่ะ?" คีย์ได้ถามไปยังโอลาฟของเขา

8. นัมกุงมิน (Namgoong Min) และฮงจินยอง (Hong Jin Young)

"(เกมเปเปโร่คิส) มันให้ความรู้สึกแตกต่างในตอนที่ฉันได้ดูกับตอนที่ฉันได้ทำมันเองค่ะ" ฮงจินยองหน้าแดงและกล่าวหลังจากที่ได้ร่วมเล่นเกมเปเปโร่คิสกับนัมกุงมินในรายการ 'We Got Married' พวกเขาสามารถทำให้เปเปโร่มีขนาดเหลือเพียงแค่ 2.5 เซนติเมตรเท่านั้น!

9. นัมกุงมิน (Namgoong Min) และฮงจินยอง (Hong Jin Young)

นัมกุงมินและฮงจินยองมีช่วงเวลาโรแมนติกด้วยกันมากมายในรายการ 'We Got Married' แต่นี่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดของทั้งคู่! จากภารกิจการเล่นเกมเปเปโร่คิสในครั้งที่สองของพวกเขา หลังจากนั้นในอีก 1 ปีต่อมา ในระหว่างทำการเล่นเกมปากของพวกเขาก็สัมผัสกันในที่สุด!!

"ปากของพวกเราโดนกันแน่นอนครับ ผมควรจะจูบเธอเลยนะครับ" นัมกุงมินกล่าวพร้อมแสดงออกถึงความเสียใจที่ไม่ได้ทำมันในตอนนั้น

10. นิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM และดาวตลกโอนามิ (Oh Na Mi)

โอนามิได้ขอให้นิชคุณเล่นเกมด้วยกันกับเธอ และพวกเขาก็สามารถเอาชนะในรอบของการเล่นเกมเปเปโร่คิสไปได้จากรายการ 'Happy Together' ด้วยการทำให้เปเปโร่เหลือความยาวเพียงแค่ 1.7 เซนติเมตรเท่านั้น!

11. ชินมินอา (Shin Min Ah) และโซจีซอบ (So Ji Sub)

คู่สุดท้าย ชินมินอาและโซจีซอบถึงแม้ว่าจะไม่ได้แบ่งเปเปโร่ด้วยกันทาน แต่พวกเขาก็ทำให้ทุกคนฟินไปกับฉากจูบคื่นฉ่ายในผลงานละครเรื่อง 'Oh My Venus' กัน

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com