7 สัญญาณที่จะแสดงให้เห็นว่า

คลิก!!!

คุณกำลังตกหลุมรักกับนักแสดงนำชายของละครเกาหลี!!

ในช่วงเวลาหยุดยาวของพวกเรานั้น มักจะหมดไปกับการนั่งชั่มละครเกาหลีที่ชื่นชอบกันเป็นมาราธอน และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยชื่นชอบความคลาสสิกของละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' ไปจนถึงผลงานละครเรื่องใหม่ๆ อย่าง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo', 'Cheese In The Trap', 'The K2', 'Romantic Doctor, Teacher Kim' และ 'Cinderella and Four Knights' ฯลฯ แล้วล่ะก็ คุณอาจจะพูดได้เลยว่านักแสดงนำชายของละครเหล่านี้นั้น มีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจดูละครเรื่องต่างๆ ของคุณ

ด้านล่างนี้คือ 7 สัญญาณที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า คุณนั้นกำลังตกหลุมรักกับเหล่านักแสดงนำชายของละครเกาหลีกันอยู่ในตอนนี้

1. ในระหว่างที่คุณชมละครนั้น จะรู้สึกเหมือนกับเวลาที่ไม่มีที่สิ้นสุด! คุณต้องใช้เวลารอคอยยาวนานแค่ไหน กว่าที่คุณจะได้มาร่วมใช้เวลาสุดฟินไปกับเหล่านักแสดงที่คุณนั้นชื่นชอบกันได้ล่ะ?

2. คุณจะเริ่มต้นวางแผนชีวิตในอนาคตกับนักแสดงที่คุณชื่นชอบด้วยกัน คุณจะทำการลงตารางเวลาเอาไว้ล่วงหน้า 3 เดือน เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลาดูผลงานการแสดงของเขาได้ในทุกๆ สัปดาห์

3. หัวใจของคุณจะเต้นรัวเมื่อมีการประกาศขยายตอนของละครไปอีก หรือในช่วงเวลาที่โคสอัพไปที่ใบหน้าของพวกเขา และช่วงเวลาที่พวกเขาทำการถอดเสื้อผ้าผ่านหน้าจอทีวี

4. คุณจะรู้สึกอิจฉามากกับฉากเลิฟซีนระหว่างเขาและนักแสดงนำหญิงของเรื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เพียงฉากจูบธรรมดาๆ เลยก็ตาม!

5. นับตั้งแต่เริ่มดูตอนแรกของละครแนวแพทย์ คุณรู้ทันทีเลยว่าคุณต้องการให้เขานั้นเป็นหมอส่วนตัวของคุณ

6. เป้าหมายหลักในการชมละครแนวประวัติศาสตร์ก็คือ คุณจะมีจิตนาการสุดเซ็กซี่ว่า ได้เดินทางย้อนเวลากลับไปแต่งงานกับเจ้าชายในละครตามความฝันของคุณ

7. คุณจะเก็บเงินได้ยาก เพราะคุณต้องใช้เงินเดินทางไปตามรอยพวกเขาถึงประเทศเกาหลีใต้ แต่นั่นอาจทำให้โชคชะตานำพาคุณไปพบกับคนดังที่คุณนั้นชื่นชอบกันก็ได้นะ!

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com