ทีมงานละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds'

คลิก!!!

กำลังพิจารณาทริปพักผ่อน และรักษาสัญญาเรื่องเรตติ้ง

ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ทางช่อง KBS2 กำลังพิจารณาเรื่องทริปพักผ่อนอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม มีข่าวออกมาว่า ทีมละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' จะเดินทางไปทริปพักผ่อนในช่วงวันที่ 20 ตุลาคม

แต่ทางทีมงานละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้กับ DongA.com ว่า "เรากำลังผลักดันเรื่องทริปพักผ่อนอยู่ครับ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องวันเวลา, สถานที่ และนักแสดงที่จะมาร่วมทริปพักผ่อนแต่อย่างใดในตอนนี้ครับ"

พร้อมกันนี้ ทีมงานละครยังได้เปิดเผยเกี่ยวกับงานแจกลายเซ็นที่ควางฮวามุน ที่ได้ให้สัญญาไว้หากเรตติ้งละครถึง 20% ว่า "เราจะรักษาสัญญาอย่างแน่นอนครับ แต่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องสถานการณ์หลายๆ อย่าง เช่น ปัญหาเรื่องความปลอดภัยกันอยู่ครับ"

อนึ่ง 'Moonlight Drawn by Clouds' กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตลอดการออกอากาศ โดยทำเรตติ้งผู้ชมได้ถึง 21.3% ในตอนที่ 9 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง อาทิ พัคโบกอม, คิมยูจอง, จินยอง, ควักดงยอน, แชซูบิน และการกำกับ ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างต่อเนื่อง โดยละครจะลาจอในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ซึ่งตอนที่ 15 จะออกอากาศในคืนวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com