ต้นสังกัดของยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)

คลิก!!!

เตรียมวางแผนให้เธอคัมแบ็คผลงานที่เกาหลีเร็วๆ นี้

ในวันที่ 17 กันยายน ตัวแทนจากต้นสังกัดของยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) JARMY Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น Star News ด้วยการกล่าวว่า “ยุนอึนฮเยกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คที่เกาหลีครับ"

ยุนอึนฮเยนั้นมีผลงานที่เกาหลีเป็นครั้งสุดท้ายจากละครเรื่อง KBS 2TV 'Marry Him If You Dare' ในช่วงปี 2013 หลังจากผลงานละครเรื่องนั้น เธอก็ได้คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'After Love' ซึ่งยังไม่ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้ นับจากนั้นมาเธอก็ได้โปรโมทผลงานอื่นๆ ของเธอกันต่อที่ประเทศจีน

แหล่งข่าวได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยการกล่าวว่า ”ในส่วนของการคัมแบ็คที่เกาหลีช่วงปลายปีนี้นั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มครับ แต่พวกเราคิดว่าเธอน่าจะคัมแบ็คในช่วงต้นปี 2017 นี้ครับ พวกเราจะให้เธอได้ร่วมทั้งงานละคร, ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้โชว์ครับ”

แหล่งข่าวกล่าวเสริม “พวกเราจะยังไม่มีการแถลงใดๆ เกี่ยวกับแผนการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการคัมแบ็คของเธอกันว่าจะเป็นผลงานละครหรือภาพยนตร์ครับ อย่างไรก็ดีพวกเราวางแผนที่จะให้เธอนั้นคัมแบ็คในช่วงต้นปีหน้านี้ ถึงแม้ว่าการคัมแบ็คที่เกาหลีในครั้งนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะดูเหมือนว่ากิจกรรมของเธอที่ประเทศจีนนั้นก็ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องครับ”

ก่อนหน้านี้ยุนอึนฮเยได้ตกเป็นประเด็นความขัดแย้ง เกี่ยวกับเรื่องของการขโมยไอเดียการออกแบบเสื้อผ้าเมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2015 ต่อมาเธอก็ได้ออกมากล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการและเริ่มต้นทำกิจกรรมที่ประเทศจีนนับจากนั้นมา

ที่มา : http://news.nate.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com