C-JeS Entertainment ทำการฟ้องชาวเน็ต

คลิก!!!

ที่แสดงความคิดเห็นที่รุนแรงต่อตัวของรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

และจุนซู (Junsu) วง JYJ

C-JeS Entertainment ได้ออกมาแสดงจุดยืนต่อผู้ที่แสดงความคิดเห็นที่รุนแรงกับศิลปินในสังกัดของพวกเขา อาทิ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และจุนซู (Junsu) วง JYJ

เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดเผยว่า ต้นสังกัดได้ทำการยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อทุกๆ คน ที่ทำการแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงต่อศิลปินในสังกัดของพวกเขา และพวกเขาได้อธิบายว่าพวกเขาจะทำแบบนี้อีกครั้งในปีนี้ โดยพวกเขาได้ทำการยื่นฟ้องร้องเรื่องนี้ไปยังเมืองใหญ่ๆ ทั่วเกาหลี อาทิ โซล, กวางจู, แดกู และปูซาน จากหลากหลายหน่วยงานที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นยังได้มีการยื่นเรื่องไปที่สำนักงานเขตอัยการแต่ละแห่งในเมืองต่างๆ อีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่คนปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง, การแสดงความเห็นแบบส่วนตัวที่รุนแรงเพื่อโจมตีรยูจุนยอลและจุนซูในช่วงต้นปีนี้

พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะทำการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทศิลปินของพวกเขา C-Jes Entertainment ในอธิบายเพิ่มเติมว่า หากผู้ต้องสงสัยได้ทำการยื่นอุทธรณ์ด้วยการออกมาทำความดี และแสดงความรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำในระหว่างการสอบสวน พวกเขาจะยังคงให้อภัยกับกลุ่มคนที่ออกมายอมรับความผิดของตัวเองกันอยู่

พวกเขากล่าวสรุปว่า “พวกเราต้องการที่จะแจ้งให้ผู้ต้องสงสัยที่ได้รับหมายเรียก และผู้ที่ปัจจุบันยังคงอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนจากคดีของพวกเรานั้น ถึงแม้ว่าคุณจะมาขอร้องเรื่องคดีในภายหลัง พวกเราก็จะไม่ยอมผ่อนผันใดๆ ให้อีกต่อไปครับ”

ที่มา : http://star.mk.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com