ทีมงานละคร 'Moonlight Drawn By Clouds'

คลิก!!!

ออกมาพูดถึงรายงานข่าวที่บอกว่า จะมีการเพิ่มเนื้อหาออกไปอีก 2 ตอน

จากรายงานข่าวที่เปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่อง KBS 'Moonlight Drawn By Clouds' อาจจะมีการขยายตอนเพิ่มออกไปอีก 2 ตอน เนื่องจากความนิยมของละครเรื่องนี้ ล่าสุดตัวแทนจากทางต้นสังกัดของพัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Sports Chosun กันแล้วว่า

“หากพวกเราเคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับข่าวเรื่องการขยายตอนเพิ่มของละครออกไปอีก 2 ตอนนั้น พวกเขาอาจจะเริ่มต้นในการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการปรับตารางเวลาการทำงานกันครับ แต่ในตอนนี้ พวกเรายังไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องของการขยายตอนเพิ่มกันเลยครับ”

ด้านตัวแทนของละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds' ผู้กำกับคังบยองแทค (Kang Byung Taek) ได้กล่าวว่า “การขยายตอนเพิ่มขึ้นของละครจำนวน 2 ตอนนั้น เป็นการพูดคุยกันแค่เพียงคนของภายในทางสถานีครับ และยังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับทางนักแสดง, นักเขียนบท หรือทีมงานคนอื่นๆ กันเลยครับ ด้วยกระบวนการในการเขียนบทละครเรื่องนี้ มันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะขยายตอนเพิ่มออกไปอยู่ครับ”

ทั้งนี้ ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds' เป็นละครที่ทำเรตติ้งในอันดับที่ 1 โดยในตอนที่ 6 ของละครสามารถทำเรตติ้งไปได้มากถึง 18.8% เลยทีเดียว

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง KBS

ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com