คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พิสูจน์ให้เห็นถึง

คลิก!!!

ความนิยมของเขาที่ประเทศจีน จากข้อเสนองานโฆษณาจำนวนมาก!!

เมื่อไม่นานมานี้ ชื่อของนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้กลายเป็นอันดับที่ 1 ของ "ฮันรยูสตาร์หน้าใหม่” ตามคำบอกเล่าของรายการ tvN 'The List' ในตอนล่าสุด

คิมซูฮยอนนั้นได้รับความนิยมอย่างมากตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จากผลงานละครเรื่อง 'My Love From Another Star' โดยเขาได้รับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ชื่อว่าโทมินจุน (Do Min Joon) ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ด้วยการสร้างสถิติยอดผู้เข้าชมคลิปวีดีโอบนเว็บไซต์จีนได้มากถึง 2 หมื่นล้านครั้งไปแล้ว

จากความนิยมของคิมซูฮยอนในประเทศจีนนั้น ส่งผลให้มีการโก่งราคาตั๋วงานแฟนมีทติ้งของเขา, มีแฟนๆ มากกว่า 600 คน คอยตามติดเขาไปทุกแห่ง และก็มีแฟนๆ บางคนที่ได้รับการตักเตือนจากทางบอดี้การ์ดของเขาอีกด้วย

ตามคำพูดในรายการนั้นบอกเปิดเผยว่า คิมซูฮยอนจะได้รับเงินจำนวน 20 ล้านวอน (ประมาณ 18,000 เหรียญสหรัฐ) ต่อหนึ่งโฆษณาที่ประเทศจีน ในปัจจุบันเขาได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานโฆษณาที่นี่แล้วกว่า 35 โฆษณาด้วยกัน

ส่วนนักแสดงเกาหลีที่ได้รับข้อเสนองานโฆษณาที่ประเทศจีนในอันดับที่ 2 และ 3 นั้น ทางรายการ tvN 'The List' ได้เผยว่า คือนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และไอดอลสาวยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ส่วนนักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Joon Gi) ก็ตามมาในอันดับที่ 4 ของการจัดอันดับในครั้งนี้

ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com