บ.ผู้จัด ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการยกเลิกการผลิต

คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Wife' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน, พัคชินยัง

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการยกเลิกการผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'My Wife' ที่ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กับพัคชินยัง (Park Shin Yang) เข้าร่วมแสดง ออกมา ทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์แล้ว

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง 'My Wife' เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "กำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'My Wife' ที่เดิมทีมีกำหนดเปิดกล้องเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ"

'My Wife' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่ต่อสู้เพียงลำพังเพื่่อช่วยชีวิตภรรยาที่ถูกลักพาตัวในระหว่างท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม กำกับโดย ผู้กำกับซงแฮซอง สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเนื่องจากเป็นผลงานการรีเทิร์นภาพยนตร์ของพัคชินยัง และก็กำลังได้รับความคาดหวังจากแวดวงภาพยนตร์หลังจากที่มีข่าวว่าซงซึงฮอนจะมาร่วมแสดงด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้จัดจำหน่าย เปิดเผยแถลงการณ์ว่า "เรื่องที่การถ่ายทำภาพยนตร์ถูกยกเลิกทั้งหมดนั้น เป็นข่าวลือที่ไม่จริงเลยครับ ซึ่งขณะนี้เกิดปัญหาขึ้นในขั้นตอนการเตรียมการถ่ายทำ โดยจะเร่งแก้ไขปัญหาในเร็ววัน และเตรียมการถ่ายทำอย่างเต็มที่ครับ"

อีกทั้ง ทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า "เราจะพยายามแก้ไขปัญหาเพื่อให้ภาพยนตร์ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ"

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com