นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันหวังต้าลู่ (Darren Wang)

คลิก!!!

เผย จะให้รับบทใดก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน หวังต้าลู่ (Darren Wang) เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้แสดงให้เห็นความสนใจอย่างมากในวงการละครเกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนึ่งในนักแสดงสาวชั้นนำ

ในวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หวังต้าลู่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา โดยในช่วงของงานแถลงข่าวอีเว้นท์ในวันนั้น นักแสดงหนุ่มเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของชินรามยอน (บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ด) และนักแสดงหนุ่มวอนบิน (Won Bin)

“แฟนคลับของผมได้ส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดในแพคเกจสีดำมาให้ครับ แต่มันมีรสชาติที่เผ็ดเกินไปหน่อยครับ” เขากล่าวถึงแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 'Shin Ramyun Black'

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะร่วมงานในวงการบันเทิงเกาหลีในอนาคต เขากล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าคนเกาหลีนั้นเคยได้ดูผลงานของผมกันบ้างแล้วหรือยังครับ แต่ผมให้ความสนใจที่จะปรากฎตัวในผลงานละครเกาหลีนะครับ ผมคิดว่าการผลิตละครของเกาหลีนั้นทำออกมาได้ดีมากเลยครับ”

เขากล่าวเสริม “ผมต้องการทำงานร่วมกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye) แล้วกับวอนบินด้วยครับ หากผมได้แสดงร่วมกับพัคชินฮเย จะให้ผมเล่นบทอะไรก็ได้ทั้งนั้นเลยครับ ผมยังอยากเล่นบทเป็นน้องชายของวอนบินด้วยครับ มันคงจะดีถ้าหากเราทั้งคู่ได้รับบทเป็นนักฆ่าเหมือนกันครับ”

งานแฟนมีทติ้งของเขานั้น จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับผลงานภาพยนตร์ของเขาในเรื่อง “Our Times” ที่ได้เข้าฉายที่ประเทศเกาหลีตอนนี้

ที่มา : http://www.tvreport.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com