เผยภาพแบคฮยอน (Baekhyun), ไอยู (IU), อีจุนกิ (Lee Joon Gi), จีซู (Ji Soo) ฯลฯ จากงานเลี้ยงปิดกล้องละคร “Scarlet Heart: Ryeo” วานนี้

คลิก!!!

เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo” ดูเหมือนว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน จากงานเลี้ยงฉลองปิดกล้องของละครเรื่องนี้

ในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มโจมินกี (Jo Min Ki) ได้แชร์ภาพถ่ายจำนวนหลายใบลงในอินสตาแกรม ซึ่งจะเป็นภาพของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่องนี้ ที่กำลังมีความสุขกับการทานบาร์บีคิวร่วมกันในวันนั้น ในภาพถ่ายกลุ่มเราจะได้เห็นอีจุนกิ (Lee Joon Gi) ใช้นิ้วมือทำเป็นรูปหัวใจ, แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ได้เผยให้เห็นรอยยิ้มที่ดูน่ารัก, ส่วนคังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้ยิ้มอย่างมีความสุขในขณะที่ถือแก้วเอาไว้ในมือ และไอยู (IU) ได้ทำท่าตัว "V" พร้อมกับถือตะเกียบเอาไว้ในมือของเธอ ในขณะที่จีซู (Ji Soo) ได้เผยใบหน้าหล่อๆ เคียงข้างกับไอยูในภาพๆ นี้

https://www.instagram.com/p/BHeypHmAyIe/embed/captioned/?v=7

อีกทั้งโจมินกียังได้แชร์ภาพถ่ายอื่นๆ พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “คนหน้าตาดี” ซึ่งเราจะได้เห็นภาพของเขากับเหล่านักแสดงที่เข้าร่วมในงานปาร์ตี้วันนั้น และพวกเขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งของขวัญ อาหาร และเครื่องดื่ม มาให้กันอีกด้วย

https://www.instagram.com/p/BHe128jg_JD/embed/captioned/?v=7

https://www.instagram.com/p/BHe2FUfgVR3/embed/captioned/?v=7

https://www.instagram.com/p/BHezw3WAGZ7/embed/captioned/?v=7

อนึ่ง ละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo” ดัดแปลงเนื้อหามาจากละครจีนชื่อดัง โดยละครเรื่องนี้ได้รับการถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดไปแล้วในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทางช่อง SBS

ที่มา : http://www.soompi.com

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ