แฟนคลับของเรน (Rain) ให้การสนับสนุน

คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” ด้วยรถอาหารและกาแฟ

แฟนคลับของนักร้องและนักแสดงหนุ่มเรน (Rain) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานสองบทบาทในละครเรื่อง SBS “Please Come Back, Mister” จากบทบาทอีแฮจุน (Lee Hae Joon) ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าหนุ่มหล่อซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่สองของกลุ่มบริษัทแชโบล และหัวหน้าในห้างสรรพสินค้าผู้ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วได้รับโอกาสให้กลับมาในร่างของอีแฮจุนนั้น แฟนๆ ของเขาได้ทำการส่งรถอาหารมาถึงยังกองถ่ายละครเรื่องนี้ เพื่อให้การสนับสนุนทีมงานและนักแสดงของละคร

รถอาหารและกาแฟนั้นได้ถูกตกแต่งด้วยป้ายข้อความว่า “วันนี้ มันเป็นของผม (ผู้จัดการแฮจุน)” และ “ทานกันครับ! มันโอเคนับตั้งแต่ที่ผมได้มารับหน้าที่เป็นผู้จัดการ"

นักแสดงและทีมงานนั้นได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันตั้งแต่ในช่วงเช้า ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากก็ตาม รถอาหารที่ถูกส่งมาจากแฟนๆ นั้น เป็นเหมือนกับของขวัญจากสวรรค์ ที่ช่วยทำให้ทุกคนนั้นสามารถที่จะทำงานกันต่อไปได้ตลอดทั้งคืน

ไม่เพียงเท่านั้น เรนยังได้ทำการขอบคุณแฟนๆ ที่มาถึงกองถ่ายละครด้วยตัวของเขาเอง แล้วเขายังได้แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นของเขาด้วยการเสิร์ฟอาหารให้กับนักแสดงและทีมงานในวันนั้นอีกด้วย

เรนได้เปิดเผยว่า “เนื่องจากว่ามันเป็นละครแนวแฟนตาซีคอมเมดี้ ทุกๆ คน อาทิเช่น นักแสดงและทีมงาน ต้องทำงานให้ออกมาเป็นหนึ่งเดียว เพื่อที่จะให้ผลงานละครเรื่องนี้นั้นออกมาดีครับ” เสริม “ผมอยากที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจ สำหรับการดูแลทีมงานทั้งหมด ในขณะที่พวกเรานั้นทำงานกันอย่างหนัก และทำให้พวกเราทำงานกันได้ต่อไปจากแรงสนับสนุนของพวกคุณครับ มันช่วยได้มากเลยครับ ผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นในการถ่ายทำ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน แล้วติดตามละครกันต่อไปจนกระทั่งถึงตอนจบกันด้วยนะครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com