ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract'

คลิก!!!

เผยภาพอีซอจินกับยูอี ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' เผยภาพการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในละครของอีซอจิน (Lee Seo Jin) กับยูอี (Uee) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Marriage Contract' ได้เปิดเผยภาพ จีฮุน (รับบทโดย อีซอจิน) กับฮเยซู (รับบทโดย ยูอี) ที่กำลังเฝ้ามองกันด้วยหน้าตาที่ดูสดใสในระหว่างการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง ฮเยซูได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเธอเป็นเนื้องอกในสมองอย่างกะทันหัน และตัดสินใจผ่าตัดปลูกถ่ายตับให้กับ มีรัน (รับบทโดย อีฮวีฮยาง) แม่ของจีฮุน เพื่อ อึนซอง (รับบทโดย ชินรินอา) ลูกสาวของเธอ โดยฮเยซูยื่นข้อเสนอในการปลูกถ่ายตับให้แม่ของเขา แลกกับข้อเสนอในการสนับสนุนเงินให้กับอึนซองเท่าที่เธอต้องการจนกว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่

ซึ่งในตัวอย่างตอนที่ 3 นั้น จีฮุนกับฮเยซูได้ใช้เวลาในการเรียนรู้กันและกันเพื่อเตรียมตัวแต่งงานกันปลอมๆ และจะเข้าสู่การเป็นคู่รักกันปลอมๆ อย่างจริงจัง หลังจากที่ได้ตกลงกันว่าจะปลอมตัวเป็นเหมือนคู่รักที่คบหากันมา 2 ปีแล้ว

ทีมงานละครกล่าวว่า "เราได้รับแรงกระตุ้นจากความรักและความสนใจอย่างร้อนแรงที่ผู้ชมมอบให้ และจะทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้นครับ โดยเราก็กำลังพยายามเพื่อที่จะสร้างสรรค์ภาพที่สวยงามกับเรื่องราวที่บีบคั้นหัวใจออกมากันอยู่ ก็ขอฝากติดตามชมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Marriage Contract' จะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com