อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)

คลิก!!!

แวะไปให้กำลังใจโจอินซอง (Jo In Sung) ที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “The King”

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เดินทางไปที่แดจอนเพื่อทำการเซอร์ไพรส์โจอินซอง (Jo In Sung) ผู้ซึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The King” ในเวลานี้

พวกเขาได้มาให้การสนับสนุนเพื่อนสนิทอย่างโจอินซอง เพราะนี่ถือว่าเป็นผลงานคัมแบ็คภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 8 ปีของเขากันเลยทีเดียว ในวันนั้นอีกวางซูและซงจุงกิได้เดินทางมาที่กองถ่ายเป็นการส่วนตัว พร้อมกับมอบขนมปังที่มีชื่อเสียงของแดจอนให้กับทีมงานทุกๆ คน และเพื่อเติมพลังให้กับโจอินซองอีกด้วย การปรากฏตัวทำเซอร์ไพรส์และมิตรภาพที่อบอุ่นของพวกเขานั้น ได้สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับกองถ่ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งสามคนนั้นเป็นที่ทราบกันดีในวงการว่าพวกเขามีความสนิทสนมกันอย่างมาก โดยพวกเขาเคยได้มาท่องเที่ยวแบบส่วนตัวด้วยกันแล้วที่ประเทศไทย ในตอนที่เขาปลดประจำการซงจุงกิเผยว่าอีกวางซูเป็นคนที่มอบความเข้มแข็งให้กับเขามากกว่าสาวๆ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป และเมื่อไม่นานมานี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” เขาก็ได้บอกว่า เขาได้รับคำแนะนำอย่างมากมายจากทั้งอีกวางซูและโจอินซอง

นอกจากนั้น โจอินซองและซงจุงกิก็สนิทสนมกับอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ด้วยเช่นกัน พวกเขาทั้งสามคนยังเคยได้ไปเยี่ยมกองถ่ายรายการ SBS “Running Man” เพื่อให้กำลังใจอีกวางซูอีกด้วย นั่นเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของพวกเขาออกมาให้เห็นกัน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “The King” นำแสดงโดยโจอินซอง, จองอูซอง (Jung Woo Sung) และรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งผู้ซึ่งได้กลายไปเป็นอัยการที่มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com