ชาวเน็ตกล่าวยกย่อง การแสดงออกที่น่านับถือ

คลิก!!!

ของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ที่มีต่อแขกรับเชิญในรายการ "Running Man"

หลังจากที่ตอนล่าสุดของรายการ "Running Man" ได้ออกอากาศไปแล้วนั้น ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความยกย่องกับนักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ผู้ซึ่งเป็นสมาชิกหลักของรายการ เกี่ยวกับการแสดงออกที่น่านับถือของเธอในรายการวันนั้น

เมื่อเร็วๆ นี้บนเว็บไซต์ Pann ได้มีการพูดถึงตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปของรายการ "Running Man" โดยผู้ชมรายการสามารถสังเกตเห็น ตอนที่ซงจีฮโยนั้นได้ใช้แขนของเธอแขวงด้านหลังของฮานิ (Hani) วง EXID เอาไว้ เพื่อกันไม่ให้เธอหล่นลงไปในระหว่างการเล่นเกมในรายการ

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะอยู่ทีมตรงกันข้ามกันในตอนนั้น แต่ซงจีฮโยก็แสดงออกให้เห็นว่าต้องเธอการให้ฮานินั้นอยู่ในความปลอดภัย ในขณะที่เป็นแขกรับเชิญในรายการวันนั้น โพสดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ และชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้แสดงความคิดเห็นกับโพสดังกล่าว เกี่ยวกับการแสดงออกที่น่านับถือของซงจีฮโยในรายการ

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 549, คนกดอันไลค์ – 9] นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเป็นที่รักของทุกๆ คน บุคลิกของซงจีฮโยนั้นน่าทึ่งมาก เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในรายการ Running Man แต่เธอก็ปฏิบัติต่อแขกรับเชิญทุกคนเป็นเหมือนกับพี่น้องของเธอ แม้กระทั่งในระหว่างการเล่นเกมดึงป้ายชื่อ เธอก็แสดงออกถึงความเสียใจอย่างชัดเจนเมื่อต้องดึงป้ายชื่อออกจากตัวของคนอื่นๆ ฉันคิดว่าเธอคือเอริค นัม (Eric Nam) ในเวอร์ชั่นผู้หญิง เธอสวยงามจริงๆ

[คนกดไลค์ + 420, คนกดอันไลค์ – 3] ความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้ซึ่งหน้าสดแล้วก็ยังดูสวย เธอเป็นคนที่มีชื่อเสียงและเป็นคนที่ดีมากเช่นกัน

[คนกดไลค์ + 306, คนกดอันไลค์ – 9] เธอเป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก ㅠㅠㅠ แถมยังเป็นนักแสดงและคนวงการวาไรตี้โชว์ที่ดี เธอเป็นคนที่ดีจริงๆ เลยนะ

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com