พาชม แฟชั่นดาราดังของเกาหลีในงานเปิดตัวภาพยนตร์

คลิก!!!

เรื่อง 'Exclusive: The Ryangchen Murders' รอบ VIP

เหล่าดาราระดับท็อป พาเหรดเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมกับแฟชั่นละลานตา สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ภาพยนตร์เรื่อง 'Exclusive: The Ryangchen Murders' ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบ VIP Red Carpet ขึ้นที่ Lotte Cinema World Tower ซงพากู กรุงโซล โดยมีชินมินอา, คิมซูฮยอน, ยุนซึงอา, คิมมูยอล, อิมซูจอง, ฮันซอนฮวา, แมงซึงจี, ควักชียัง, พัคมินยอง, พัคซอนโฮ, ชินฮเยซอน, ดีโอ แห่ง EXO, อีจางอู และพัคคยองริม มาร่วมงานในวันนี้

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอนสวมเสื้อยืดสีดำที่เขาชื่นชอบเป็นปกติอยู่แล้ว แมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตโทนสีเทา เผยให้เห็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูเรียบง่ายแต่สุภาพ

ชินมินอา (Shin Min Ah)

ชินมินอาสวมเสื้อเชิ้ตโทนสีคล้ายกับเสื้อคลุมตัวนอกสีกากี แสดงให้เห็นถึงการเล่นสีสันที่ดูมีสไตล์ เหมาะกับฤดูหนาว

อิมซูจอง (Im Soo Jung)

อิมซูจองสวมเสื้อคลุมสีดำที่มีดีไซน์พู่ประดับสุดเก๋ กับกางเกงยีนส์ทรงขาม้า เผยให้เห็นลุคในชีวิตประจำวันที่ให้ความรู้สึกอิสระ

ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah), คิมมูยอล (Kim Moo Yeol)

ยุนซึงอากับคิมมูยอลมาพร้อมกับ Couple Look ในสไตล์โมโนโทนที่คงจุดเด่นเอาไว้ด้วยเสื้อไหมพรมคอเต่ากับเสื้อแขนยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยุนซึงอายังได้สวมเดรสน่ารักๆ ทับเสื้อไหมพรม แมทช์กับรองเท้าบูท เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO

ดีโอ แห่ง EXO สวมเสื้อไหมพรมกับกางเกงสีดำเรียบๆ ออกมาเป็นลุคในชีวิตประจำวันที่ดูเรียบง่ายและไม่เยอะจนเกินไป

พัคมินยอง (Park Min Young)

พัคมินยองสวมเดรสสีขาวหวานๆ สไตล์ผู้หญิง แมทช์กับรองเท้าบูทและกระเป๋าสะพายใบเล็ก แสดงให้เห็นเสน่ห์ความสวยงามแบบผู้หญิงที่ดูโดดเด่น

ควักชียัง (Kwak Si Yang)

พัคซอนโฮ (Park Sun Ho)

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

อีจางอู (Lee Jang Woo)

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa)

พัคคยองริม (Park Kyung Rim)

แมงซึงจี (Maeng Seung Ji)

อนึ่ง 'Exclusive: The Ryangchen Murders' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริงตามการรายงานข่าวที่ผิดพลาดของ ฮอมูฮยอก (รับบทโดย โจจองซอก) นักข่าวที่ได้รับรู้ถึงความผิดพลาดที่คาดไม่ถึงที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

ที่มา : Istyle24

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com