10 วิธีการที่ทำให้คุณนั้น สามารถฉลองครบรอบ 2 ปี

คลิก!!!

ไปกับละครเรื่อง "The Heirs" กันได้

ละครเรื่อง "The Heirs" นั้น ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2013 หรือเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา คุณยังจำช่วงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วในตอนนั้นกันได้มั้ย? พวกเรารู้สึกเหมือนกับว่ามันเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง ที่พวกเราต้องคอยเปิดทีวีรอดูทุกสัปดาห์ เพื่อที่จะได้เห็นหน้าของอีมินโฮ (Lee Min Ho), พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในโรงเรียนมัธยมปลายเจกุก

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของละคร เราจึงได้ทำการแนะนำ 10 วิธีการที่จะทำให้คุณนั้นหวนรำลึกถึงละครสุดฮิตเรื่องนี้กัน!

1. ใส่เสื้อสเวตเตอร์ลายน่าเกลียด

แน่นอนว่าคิมทัน (Kim Tan) นั้น มีสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจ ลองสวมใส่เสื้อสเวตเตอร์ที่ดูน่าเกลียดที่สุดของคุณวันนี้ เพื่อรำลึกถึงแฟชั่นเสื้อสเวตเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันของเขา

2. แขวนตาข่ายดักฝัน

ใครจะสามารถลืมเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าประทับใจนี้ไปกันได้ล่ะ? คุณสามารถเฉลิมฉลองให้กับละครเรื่องนี้ด้วยการแขวนตาข่ายดักฝันไว้ที่หน้าต่างห้องนอนของคุณ เมื่อใดก็ตามที่ได้เห็นตาข่ายดักฝันแล้วล่ะก็ คุณก็จะอดนึกถึงคืมทันและชาอึนซัง (Cha Eun Sang) ไปไม่ได้อย่างแน่นอน!

3. ทานอาหารเกาหลี

ทำอาหารเกาหลีเองอาจจะดูเหมือนว่าไม่อร่อย? แย่หน่อยที่คุณแม่ของชาอึนซังไม่สามารถทำอาหารให้กับพวกเราทุกคนได้เหมือนกับที่ทำให้ชเวยองโด (Choi Young Do) นั้นได้ทาน!

4. ใส่ผ้าพันคอ

เมื่อมีอากาศที่เย็นขึ้น แน่นอนว่าผ้าพันคอคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ มันจะทำให้คุณดูดีและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน จำได้มั้ยว่าผ้าพันคอยิ่งยาวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

5. นั่งฟังเพลงประกอบละครเรื่อง "The Heirs"

https://youtube.com/watch?v=4wX3IzuH3WI

กลับไปฟังเพลงประกอบละครเรื่อง "The Heirs" เพื่อย้อนนึกถึงช่วงเวลาต่างๆ ในละคร และนี่คือเพลงที่เราคิดว่าดีที่สุดของละครเรื่องนี้ เราคาดว่าคุณคงจะร้องว่า "LOVE IS THE MOMENTTTTT" ได้ตลอดในทั้งวัน!

6. ไปฝึกเรียนยูโด

ทำไมไม่ลองไปเรียนยูโดหรือศิลปะป้องกันตัวอื่นๆ กันดูล่ะในตอนนี้? คุณรู้ใช่มั้ยว่าการออกกำลังกายอาจทำให้วันหนึ่งนั้น คุณมีหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบอย่างคิมอูบินกันได้

7. ไปเล่นเซิร์ฟ

อีมินโฮเล่นมันได้แบบง่ายดายไปเลย แล้วคุณล่ะเคยได้ลองเล่นกันรึยัง?

8. ผลักใครบางคนตกสระน้ำ

ไม่ได้อยู่ใกล้ชายหาดกันใช่มั้ย? ทำไมคุณไม่ลองเปลี่ยนไปเป็นสระน้ำกันแทนล่ะ? พาเพื่อนสนิทมาด้วยกันและสร้างฉากในแบบที่คิมทันนั้นได้เห็นยองโดโดนผลักลงไปในสระน้ำกันดูซิ

9. ไปร้านกาแฟ จะดีมากหากคุณสั่งน้ำมะม่วงปั่น!

คุณคงได้เห็นร้าน 'Mango Six' บ่อยมากในละครเรื่อง "The Heirs" ลองไปที่ร้านกาแฟใกล้ๆ บ้านของคุณ แล้วสั่งเมนูมะม่วงปั่นกันดูซิ!

10. กลับไปดูตอนที่คุณนั้นชอบมากที่สุดของละครเรื่อง "The Heirs" (หรือเริ่มดูตั้งแต่ต้นใหม่ยันจบ!)

ตอนนี้เหมาะมากเลยที่จะกลับไปนั่งดูละครเรื่องนี้กันใหม่อีกครั้ง ช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา อาจทำให้คุณลืมรายละเอียดบางอย่างในละครไปกันแล้ว นั่นอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนได้ดูละครเรื่องนี้กันเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com