พาชมความสนุกสนานด้านหลังเวทีคอนเสิร์ต 'SMTOWN' ที่เมืองโอซาก้า

คลิก!!!

ของวง Super Junior, Girls’ Generation, EXO, f(x) และ SHINee

เหล่าศิลปินในสังกัด SM Entertainment ต่างกำลังรวมตัวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม เพื่องานคอนเสิร์ตของพวกเขาซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโอซาก้า โดยในวันนั้นก็มีศิลปินหลายคนที่ได้แชร์ภาพถ่ายจากด้านหลังเวทีคอนเสิร์ต ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ในวันที่ 25 กรกฎาคม รยออุค (Ryeo Wook) วง Super Junior ได้โพสภาพถ่ายใหม่ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพถ่ายของเขาและเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN' ซึ่งในภาพเราก็จะได้เห็นรยออุคถ่ายภาพร่วมกับรุ่นน้องอย่าง คริสตัล (Krystal) วง f(x), จงฮยอน (Jong Hyun) วง SHINee และทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation พร้อมแคปชั่นว่า “นี่เป็นวันแรกที่เมืองโอซาก้าครับ!!!! กำลังจะขึ้นเวทีแล้วครับ^^ รอก่อนนะ!”

ต่อมารยออุคก็ได้โพสภาพถ่ายของเพื่อนสมาชิกในวง Super Junior อย่างคยูฮยอน (Kyu Hyun) ที่ดูหวาดกลัวกับการโดนจู่โจมแสดงความรักโดยชีวอน (Si Won) และเยซอง (Ye Sung) ในขณะที่สมาชิกของวง Super Junior M อย่างเฮนรี่ (Henry) ก็ได้หันหลังมามองด้วยสีหน้ามึนงง รยออุคได้แคปชั่นไว้ว่า “คยูผู้น่ารัก ~*” ด้านของเยซองก็ได้ทำการโพสภาพถ่ายเดียวกันลงในอินสตาแกรมของเขาพร้อมแคปชั่นว่า “ผมรักคุณน้องชาย”

ท้ายที่สุด รยออุคก็ได้ทำการทวิตภาพถ่ายของตัวเองและทงแฮ (Dong Hae) ด้วยใบหน้าฮาๆ ที่ด้านหลังเวทีคอนเสิร์ต

ในขณะที่เยซอง ผู้ได้รับฉายาว่าราชาแห่งการเซลฟี่ของวง Super Junior นั้น เขาก็ได้ทำการโพสภาพเซลฟี่สุดอบอุ่นร่วมกับรยออุคและดีโอ (D.O.) วง EXO

ส่วน ฮโยยอน (Hyo Yeon) วง Girls’ Generation ก็ได้แชร์ภาพถ่ายหวานๆ ร่วมกับหนุ่มตี๋อย่างโจวมี่ (Zhoumi) วง Super Junior M ผู้ซึ่งกำลังโชว์ภาพของฮโยยอนพร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ในขณะเดียวกัน แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ก็ได้โพสภาพถ่ายของเธอร่วมกับพี่น้องแฝดสามอย่างทงแฮและจงฮยอน พร้อมแคปชั่นว่า “วิวัฒนาการ #dinofamily #smtown”

นอกจากนั้น แอมเบอร์ยังได้แชร์ภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนซี้ของเธออย่างเฮนรี่ พร้อมแคปชั่นว่า “บิกบราเธอร์ สนู๊ปปี้ #smtown”

ท้ายที่สุด คังอิน (Kang In) วง Super Junior ก็ได้แชร์ภาพถ่ายลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของสมาชิกวงและผู้ก่อตั้งบริษัท SM Entertainment อย่าง อีซูมาน (Lee Soo Man)

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com