ลือสนั่นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเตรียมยุบวง

คลิก!!!

เนื่องจากเหตุความอิจฉาต่อหนึ่งในสมาชิกของวง

เมื่อไม่นานมานี้ สื่อสำนัก Newsen ได้รายงานข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากชาวเน็ตออกมาว่า เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวงหนึ่งอาจเตรียมที่จะยุบวงเร็วๆ นี้ เนื่องจากหนึ่งในสมาชิกของวงเตรียมตัวที่จะแยกออกมาจากวง

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมกลุ่มนี้นั้น มักจะตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับความขัดแย้งของสมาชิกในวงกันมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่เปิดตัวออกมาก็เห็นได้ชัดเจนเลยว่ามีสมาชิกหนึ่งคนในกลุ่มนั้นที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ในวง เราขอเรียกสมาชิกของวงนี้ว่า "A" เธอมักจะเป็นสมาชิกตัวหลักของวงที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ส่งผลให้สมาชิกคนอื่นๆ ในวงนั้นอิจฉาเธอกันเป็นอย่างมาก

ในฐานะที่ "A" นั้นเป็นสมาชิกของวงที่มีความโดดเด่นมากกว่าคนอื่นๆ อีกหนึ่งในสมาชิกของวงซึ่งเราขอเรียกว่า "B" ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ถึงแม้ว่า "A" จะมีรูปร่างหน้าตาที่ดีแต่ทักษะการร้องเพลงของเธอนั้นไม่เข้าขั้นเลย "B" จึงตัดสินใจเป็นผู้นำในการขับไล่ "A" ออกจากวง

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นสมาชิกของวงก็ตาม แต่ "A" ก็ได้ทำการแยกตัวออกไปรับงานแสดงของตัวเธอเองแล้ว ซึ่งทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ของวงรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนั้นสมาชิกคนอื่นๆ ที่ต้องการให้ "A" ออกจากวงนั้น ก็ได้เดินทางไปที่บริษัทของซีอีโอ และขอร้องให้เขายุติการให้การสนับสนุนกับ "A" อีกต่อไป

เมื่อ "A" ได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจึงได้นัดสถานที่ให้กับสมาชิกที่เหลือ เพื่อเข้ามาร่วมการเจรจา เธอได้กล่าวว่า "พวกคุณคงจะพอใจใช่มั้ยถ้าเกิดฉันต้องออกจากวง?" อีกทั้งเธอยังได้เปิดเผยว่าเธอกำลังทำการพิจารณาอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องของการถอนตัวออกจากวงในตอนนี้

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าจะมีการพูดคุยกัน แต่ความแตกต่างทางความคิดของสมาชิกวงและ "A" นั้น ทำให้ไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ในที่สุดสมาชิกแต่ละคนของวงก็จะทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองกันไปก่อนในเวลานี้ แต่ตัวแทนจากสำนักข่าวบันเทิงคาดว่า คงเหลือเวลาอีกไม่มากนัก ก่อนที่เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้จะทำการยุบวงในที่สุด

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com