ณเดชน์ คูกิมิยะ มิวนิษฐา สวมบท นายสิงห์-หนูนา ร้องเพลงกะทันหัน จากละครเรื่อง ตามรักคืนใจ ในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 เคมีเข้าคู่กันสุด ๆ

คลิก!!!

น่ารัก มุ้งมิ้ง กิงก่องแก้ว ม้ากก…มาก สำหรับโชว์ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวมิว นิษฐา คู่พระนางจากละครเรื่อง ตามรักคืนใจ ในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 วันที่ 9 มิถุนายน 2558 ที่งานนี้ทั้ง ณเดชน์ และมิว ก็ได้โชว์การแสดงในเพลง กะทันหัน ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราวกับความขี้เล่น น่าหยิก ของทั้งคู่ เคมีเข้ากันดีสุด ๆ

สำหรับละครเรื่อง ตามรักคืนใจ เป็นบทละครของ กิ่งฉัตร ที่เคยถูกสร้างเป็นละครนำโดย อู๋ ธนากร และ เชอร์รี่ เข็มอัปสร ซึ่งในครั้งนี้ ละครเรื่อง ตามรักคืนใจ ก็ถูกนำมารีเมคใหม่ โดยเป็นเรื่องราวของ "หนูนา" (มิว นิษฐา) ที่ได้ปลอมตัวไปยังไร่บัวขาว เพื่อตามหาพ่อ ระหว่างนั้น หนูนาก็ได้พบกับเจ้าของไร่ชื่อ "นายสิงห์" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่ได้เข้ามายียวนกวนโมโหให้เธอจนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด

ละครเรื่องนี้ ยังเป็นการประกบกันครั้งแรกของ ณเดชน์ และ มิว และมีกำหนดฉายในช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ ก็รอติดตามกันได้ในละครเรื่อง ตามรักคืนใจ ทางช่อง 3 ที่กำลังจะลงจอเร็ว ๆ นี้นะคะ ^__^

ภาพจาก Instagram tuzziezzz, mewnitthafanclub_official, fhon_fhon, macmara_a, nanzynanzy, fangjji, keaw_jung, bluezuriphoto, ibees_ipr

http://women.kapook.com