แฟนๆ คงเบาใจได้เสียที โมโนฟิล์ม ผู้จัดจำหน่ายหนังที่ดัดแปลงจากมังงะ Parasyte หรือ “ปรสิตเดรัจฉาน” ได้วางกำหนดฉายในไทยออกมาแล้วครับ

คลิก!!!

โมโนฟิล์มประกาศผ่านทางเฟซบุกว่า Parasyte ภาคแรกจะเข้าฉายในไทยแน่นอน 9 พฤษภาคมนี้ครับ หลังจาก Avengers: Age of Ultron ออกฉาย 1 สัปดาห์ และเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีหนังใหญ่เข้าฉาย มีแต่หนังฟอร์มเล็กที่น่าจะฉายจำกัดโรงอย่าง The Last Five Years และ Foosball ค่ายหนังยังเผยชื่อไทยทางการของหนังด้วยว่า “ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก

หนังเล่าเรื่องของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่มายังโลกแล้วเข้ายึดร่างมนุษย์ได้ด้วยการเจาะเข้าไปทางรูหูหรือรูจมูกเพื่อเข้ายึดสมองควบคุมร่างกาย ทำให้ร่างนั้นมีพละกำลังมหาศาล และเปลี่ยนอวัยวะส่วนที่เข้ายึดให้กลายเป็นอาวุธได้เพื่อใช้จับมนุษย์กิน สังคมมนุษย์จึงต้องเผชิญกับการคุกคามของเห­ล่าปรสิตที่อาศัยปะปนแบบแทบจะไม่สามาร­ถแยกออกได้

ตัวเอกของเรื่องคือเด็กหนุ่มชั้นนักเรียนมัธยม ชินอิจิ ที่โดนปรสิตชื่อมิกิยึดได้แค่มือขวาของเขาเพราะเจาะเข้ามาทางมือ ทั้งคู่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกันในร่างเดียวกัน และร่วมกันต่อสู้กับปรสิตร้ายอื่นๆ

โชตะ โซเมทานิ จะรับบทนำเป็นชินิจิ อิซูมิ หนุ่มนักเรียนมัธยมตัวเอกของเรื่อง และซาดาโอะ อาเบะ จะให้เสียงเป็นมิกิ โดยมีทาดาโนบุ อาซาโน (เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล และ Thor), มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ (Crows Explode) ร่วมรับบทสมทบด้วย

cr. http://jediyuth.com