เรื่องราวกำลังเข้นข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่าย “กันตนา” ที่ตอนนี้เดินเรื่องมาถึงตอน “พิศ”(แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) เข้าบ้าน “วิศิษฎ์” (ธันวา สุริยจักร) ไม่ได้แล้ว เพราะถูกมนต์ของหมอผีครอบงำไปทั้งบ้าน

คลิก!!!

โดยฉากนี้หลังจาก “พิศ” เข้าบ้าน “วิศิษฎ์” ไม่ได้ “พิศ” เลยต้องหาวิธีไปเจอกับ “วิศิษฎ์” เพื่อจะได้บอกให้ “วิศิษฎ์” คลายมนต์ที่อยู่ในบ้านออก “พิศ” จะได้เข้าไปอยู่ในบ้านได้อีกครั้ง

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายกันที่ วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา ซึ่งวิญญาณของพิศวนเวียนอยู่ที่โบราณสถานนั้น และวิศิษฎ์มีโอกาสได้ไปทำงานที่โบราณสถานพอดี เพราะต้องทำโปรเจกต์การท่องเที่ยว พิศเลยออกมาหาวิศิษฎ์ และบอกให้วิศิษฎ์เอาแหวนไปแช่น้ำและพรมให้ทั่วบ้าน การถ่ายทำฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ธันวาใกล้ชิดและกอดแพน พอธันวารู้ว่าต้องกอดแพนก็ออกอาการตื่นเต้นรีบหาลูกอม เพิ่มความมั่นใจทันที ซึ่งก่อนจะถ่ายฉากนี้ธันวาเพิ่งไปโซ้ยส้มตำ แหม่ๆ อะไรจะเหมาะเจาะขนาดนั้น กินส้มตำปุ๊บก็จูบปั๊บ ดีนะที่ทีมงานมีลูกอมถ้าไม่มีแพนคงได้กลิ่มหอมชื่นใจของส้มตำแน่นอนจ้า อิอิ

อย่างไรก็ตามห้ามพลาดกับฉากนี้กันนะคะ ส่วน “พิศ” จะกลับไปอยู่บ้าน “วิศิษฎ์” ได้เมื่อไหร่นั้นติดตามชมกันได้ใน “แหวนสวาท” วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD นะจ๊ะ

ขอขอบคุณที่มา http://www.manager.co.th/