วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558

คลิก!!!

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะรู้สึกวิตกกังวลกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ต่างๆ และสิ่งแวดล้อม ดวงชะตาจะทรุดหนักลงไปบ้าง จะคาดหวังในเรื่องการติดต่อขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ยังมีความคิดที่เป็นปรปักษ์กับท่านอย่างเต็มที่ เพียงแต่ยังไม่ได้แสดงออกให้เห็นชัดเจนเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีโอกาสและความรู้สึกทั่วไปแจ่มใสดีขึ้น มิตรภาพใหม่ๆ จะขยายวงกว้างขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่มีปัญหาและอุปสรรคมากนัก การเจรจาเรื่องธุรกิจการค้าจะดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่เคยเชื่อว่ายากหรือลำบากมากก็จะกลายเป็นง่ายขึ้น เกี่ยวกับหนี้สินก็จะทำความตกลงกันง่ายขึ้น สติปัญญาแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีในการโยกย้ายหรือเปลี่ยนตำแหน่ง ท่านจะพบความสำเร็จอย่างมั่นใจได้มาก ข่าวลือต่างๆ ที่ได้รับจะเป็นความจริงเป็นส่วนใหญ่ คนรักหรือคู่ครองช่วยให้ได้ผลประโยชน์หรือแม้แต่กำลังใจก็จะให้กันดีอยู่ จะโชคดีในการงานและการเรียน จะสามารถสอบแข่งขันเรียนต่อหรือการเข้าทำงานด้วยความมั่นใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ในเรื่องเครดิต หากท่านเป็นหนี้สถาบันการเงินหรือเงินกู้นอกระบบ ท่านอาจจะผ่อนปรนได้ดี ก่อนที่จะมีการทวงหนี้อย่างไม่ไว้หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะพบกับศัตรูที่มีกลอุบายร้ายกาจ ไหวพริบของท่านจะตามความคิดของคนที่คิดร้ายกับท่านไม่ทัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะโชคดีที่ได้ใกล้ชิดครูบาอาจารย์หรือผู้ใหญ่ที่สังคมยอมรับ ท่านเหล่านั้นจะเมตตาปรานีเจ้าชะตาไม่น้อย ไม่ว่าจะทำอะไรระยะนี้ควรมีที่ปรึกษาหรือมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ แม้ตัวท่านเองจะมีความสุขุมรอบคอบดีอยู่แล้วก็ตาม ควรมีผู้คอยให้คำปรึกษา ถ้าเล่นกีฬาก็ต้องมีโค้ช

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะชอบคิดและชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ขอให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก ระยะนี้เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธและไม่แสดงอารมณ์อยากได้ใคร่ดีให้ใครได้รู้ ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออกย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยยากมาก แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่ใดก็ยากยิ่ง ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนท่านทนไม่ไหว ก็อาจมีเรื่องวิวาทฟาดปากกันได้ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ท่านยุ่งยากใจมากขึ้น ทางที่ดีท่านควรอดทนให้เขาเย้ยหยันเสียดสีต่อไปดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรักสนุกได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายจะตามใจกันจนเกินพอดีหรือไปได้ไกลกว่าที่คิด เป็นเวลาที่ผู้รักนวลสงวนตัวมานานจะเกิดความคิดว่าอยู่คนเดียวเปลี่ยวกายแต่ไม่สนุก คนโสดจะพยายามดิ้นรนหาคู่ครองกันยกใหญ่ ระยะนี้จะมีรายได้เข้ามามาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีในการโยกย้าย หรือเปลี่ยนตำแหน่ง จะมีลาภผลเข้ามาได้หลายทาง ควรเร่งรัดเก็บผลกำไรให้เสร็จสิ้นเสียก่อน การเจรจาและความช่วยเหลือต่างก็จะได้รับความสะดวกมีเกณฑ์จะขายอสังหาริมทรัพย์ได้ด้วย อุปสรรคศัตรูจะลดน้อยลง สุขภาพจะเป็นปัญหาที่ควรระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ดวงชะตาค่อนข้างตกในเรื่องหน้าที่การงาน อาจสำนึกได้ว่าตัวท่านตัดสินใจผิดพลาด คนที่เคยดีกันอยู่ก็จะกลับเปลี่ยนเป็นคนร้าย มีเกณฑ์จะขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาอยู่ด้วย หากมีคดีความควรประวิงเวลาออกไปให้เนิ่นนานที่สุดไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีภุมภ์

วันนี้ดวงชะตาค่อนข้างตกต่ำไปตามๆ กัน การเงินจะมีปัญหาอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งวัน คงหมุนเงินเข้ามาได้ยาก หากท่านเป็นหนี้อยู่ควรหาโอกาสผัดผ่อนหนี้ไปพลางๆ ก่อน ไม่ค่อยมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหา สุขภาพทรุดโทรมลงรวดเร็ว หรือมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยง่ายอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานจะค่อยๆ เดินหน้าดีขึ้นบ้าง เรื่องตำแหน่งหน้าที่น่าจะมีความหวังได้มากขึ้น ธุรกิจการงานจะดีอยู่ในช่วงเช้าๆ หลังเที่ยงไปแล้วอาจติดขัดในเรื่องเล็กๆ มีเกณฑ์เดินทางไกล การเสี่ยงโชคจะขยับดีขึ้นไปด้วย มีโชคลาภจากงานบริการป้อนเข้ามามากขึ้น เรื่องเงินไม่มีปัญหาอะไรรุนแรงนัก

ที่มา มติชนออนไลน์