วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558

คลิก!!!

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะลงทุนในกิจการใหม่ๆ หรือบูรณะอาคารบ้านเรือนให้เหมาะกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ชนต่างภาษาจะทำความยุ่งยากเดือดร้อนรำคาญให้แก่คู่สมรส และบุตรหลานของท่าน จะมีการสอดส่องพฤติกรรมของท่านอย่างเงียบๆ ท่านอาจจะหนักอกหนักใจไม่น้อยกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านมีอุปสรรคในการทำงานทั้งจากบริวาร เครื่องมือและสิ่งแวดล้อมมีการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อท่านอย่าง หนัก ต้องรับฝุ่นและกลิ่นจากอิฐหินปูนทราย ข้าวของแตกหักเสียหาย ท่านเกรงใจผู้ที่ไม่เกรงใจผู้ใดไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องกิจกรรมพิเศษใดๆ ที่ได้รับมอบให้ทำล้วนแต่เป็นภาระเร่งด่วนจะประมาทมิได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะสบายใจเรื่องรายได้รายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จได้ด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือด้วยเต็มที่ มองไปข้างหน้าด้วยความสุขรื่นรมย์สมหวัง กิจการงานเจริญก้าวหน้า คนที่ตกงานอยู่จะได้งานใหม่ ผู้ที่งานดีอยู่แล้วจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือเลื่อนเงินเดือนสูงขึ้น ซึ่งจะสบายใจได้อย่างแน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่าน ใช้วาจาเชือดเฉือนเพื่อนผู้หนึ่งที่หัวใจเขาร่องแร่งไม่มีชิ้นดี ไม่ต้องมองหน้ากันอีกต่อไปชี้ชั่วกาลปาวสาน ส่วนท่านเองเมื่อรุนแรงไปแล้วก็นึกเสียใจ ท่านได้ทอดทิ้งเพื่อนคู่ทุกข์บางคนให้อดๆ อยากๆจนตาย แต่เลี้ยงดูผู้ที่ไม่เอาไหนตั้งหลายคน ท่านจะขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ เป็นวาสนาชะตาชีวิตที่จารึกสนิทแนบแน่นอยู่ในหัวใจดวงน้อยๆ อันบริสุทธิ์ ของท่านตลอดไปไม่มีวันลืมจาง ท่านที่ยากจนจริงๆ จะใช้ชีวิตอย่างรันทดหดหู่มาพอสมควร ต่อไปนี้จะมั่งมีขึ้นโดยสุจริตถ้าไม่หลงรักใครเลย ดารานักร้อง นักแสดงแล้วไซร้ ท่านจะไม่กลับยากจนลงไปอีกเลย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญกับศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ แต่ท่านก็ควรมีผู้ใหญ่เป็นหลักให้เกาะ เพราะคนเก่งที่ต่อสู้ตามลำพัง ส่วนมากเป็นผู้ร้ายที่ทำงานรวมกันเป็นหมู่คณะไม่ได้ ศัตรูที่สวมหน้ากากนักบุญหรือทำตัวเป็นผู้หวังดีหรือทำตัวเป็นผู้ไม่หวังดี จะฝันประหลาดซึ่งเป็นสิ่งบอกเหตุในที่แคบๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ งานจะเข้ามามากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามยิ่งท่านแสดงความรู้ความสามารถเท่าไร อุปสรรคหรือศัตรูคู่แข่งก็จะเกิดรุนแรงมากขึ้น เท่านั้นควรเลือกงานเฉพาะที่ท่านถนัดจริงๆ หรือเลือกงานที่ท่านทำแล้วได้ผลทันตาเห็นจะดีกว่า งานด้านธุรกิจระยะนี้ไม่ค่อยคล่องตัวเท่าที่ควร การประสานประโยชน์หรือการค้าจะทำได้ยากยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ ระวังจะพาตัวไปพบกับอุปสรรคและความขัดแย้งได้ง่าย การหมุนเงินจะหมุนเข้ามายากยิ่งกว่าแต่ก่อนหนี้สินเท่าที่มีอยู่ก็มักไม่จบ ลงง่ายๆ ลาภผลที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงก็ไม่ได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำนัก ถึงอย่างไรก็ต้องพยายามตัดทอนหรือลดรายจ่ายลงไปให้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านยังไม่มีอะไรก้าวหน้ามากนัก การเรียนไม่ค่อยสนุกหรือไม่ค่อยเข้าใจบทเรียนการสอบไม่ว่าจะสอบระดับชั้น อะไรก็ตามมักจะทำคะแนนไม่ดี ช่องทางทำมาหากินจะตกต่ำหรือแคบลงไป ทำงานมีความผิดพลาดมาก การเงินอาจจะใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินตัว หรืออาจจะต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ จะรู้สึกว่ามีความกล้าและความขยันมากขึ้น มีผู้น้อยให้ความร่วมมือสนับสนุนท่านอย่างเต็มที่ มีโอกาสถูกดึงเข้าร่วมในกิจกรรม หรือมีชีวิตสังคมที่กว้างขวางขึ้น โอกาสที่จะขายทรัพย์สินรายใหญ่ๆ จะได้ยาก แม้แต่อัญมณีที่เป็นของแท้ก็ถูกหาว่าเป็นของปลอม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ งานเริ่มดีขึ้นมาก ไม่ว่างานส่วนตัวหรือส่วนรวม ในวันนี้ท่านจะมีความทรหดอดทนมากขึ้น ผลิตผลทางด้านการเกษตรหรือทรัพย์ในดินจะดีขึ้นตามลำดับ การสมาคมและการเดินทางจะทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ตัวท่านจะใฝ่หาความสุข จะหันไปหาการบันเทิงเริงรมย์หรือศิลปะการแสดงมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในเรือนวินาส ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ผลงานค่อยๆ อ่อนตัวลงไป หรือได้ผลงานไม่ตรงตามเป้าหมาย เลือดลมไม่ค่อยดีนัก ท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์ และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ ถึงอย่างไร เรื่องธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังพออาศัยได้บ้าง

ที่มา มติชนออนไลน์