คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) เผยเสน่ห์สุดเข้มแฝงความเซ็กซี่ในละคร 'Kill Me, Heal Me'

จีซอง (Ji Sung) แปลงโฉมทางการแสดงที่แปลกใหม่ ด้วยการเผยเสน่ห์สุดเข้มแฝงความเซ็กซี่ในละคร 'Kill Me, Heal Me'

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพของจีซองที่ได้รับบทเป็น ชาโดฮยอน ทายาทรุ่นที่ 3 ที่มีอาการ 'ผิดปกติทางบุคลิกที่แยกออกจากกัน' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง จีซองจะสวมบทบาทสุดแหวกแนวที่มีบุคคลิกถึง 7 บุคลิกในตัวคนเดียว ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชมละคร โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น จีซองได้แปลงโฉมเป็นหนึ่งในบุคลิกทั้ง 7 เขาแต่งหน้าสโมกกี้เข้มๆ เผยให้เห็นแววตาที่ร้อนแรง และภาพขณะกำลังกดขี่บีบคั้นชาวต่างชาติที่ไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง ซึ่งก็กระตุ้นความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับฉากในภาพดังกล่าวได้ถ่ายทำขึ้นที่กองถ่ายที่ยังจู เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ จีซองต้องเข้าถ่ายทำละครโดยแสดงบทบาทสองบุคลิกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นฉากในบทชาโดฮยอนที่เป็นสุภาพบุรุษและอ่อนโยน เขาก็แปลงโฉมเป็นอีกบุคลิกหนึ่งและถ่ายทำต่อทันที ที่สำคัญ จีซองที่ปรากฏตัวในอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงหลังจากเปลี่ยนการแต่งหน้ากับทรงผมใหม่ ก็สร้างความตกตะลึงให้กับทีมงานในกองถ่าย ซึ่งเขาก็ทุ่มเทกับการแสดงโดยเปลี่ยนบทบาทเป็นอีกบุคลิกหนึ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ จีซองยังได้รับฉายาว่า 'นักแสดงแอ็คชั่นอย่างเป็นทางการ' ของละคร 'Kill Me, Heal Me' อีกด้วย โดยจีซองที่ได้โชว์การแสดงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและสร้างความดุเดือดในกองถ่าย ได้เสนอความคิดเห็นอย่างกระตือรือร้น ทั้งการค้นหาระยะการเคลื่อนที่และทดสอบโดยทันที พร้อมทั้งสนทนากับนักแสดงชาวต่างชาติที่เข้าฉากด้วยอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ออกมาเป็นฉากแอ็คชั่นที่สมจริงที่สุด

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร 'Kill Me, Heal Me' กล่าวว่า "การที่จะต้องถ่ายทอดบุคคลคนหนึ่งที่มีถึง 7 บุคลิก เป็นอะไรที่ท้าทายมากและไม่ง่ายเลยครับ แต่จีซองก็กำลังโชว์การแสดงในบทบาททั้ง 7 บุคลิกออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และคาดว่าจะกลายเป็นตัวละครที่ออกมาเหนือความคาดหวังของผู้ชมครับ"

อนึ่ง 'Kill Me, Heal Me' ที่สร้างความคาดหวังจากการแปลงโฉมทางการแสดงของจีซอง เป็นละคร 'Healing Romance' ที่เล่าถึงเรื่องราวของทายาทรุ่นที่ 3 ที่มีอาการผิดปกติทางบุคลิกที่แยกออกจากกัน กับแพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ