คลิก!!!

กลายเป็นข่าวช็อกหัวใจแฟนคลับไปเมื่อเช้า จากกรณีที่ หนุ่ม “อีจุน” และ “ชอนดุง” ขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง MBLAQ โดยล่าสุด J.Tune Camp ค่ายเพลงต้นสังกัดได้ออกคำแถลงการณ์ต่อกรณีนี้ และคอนเฟิร์มแพลนในอนาคตของวงว่าจะยังคงทำกิจกรรมต่อไป ด้วยสมาชิกที่เหลือ 3 คน

J.Tune Camp แถลงว่า หลังจากการพูดคุยอย่างยาวนานระหว่างสมาชิกและบริษัท กรณีที่ “อีจุน” และ “ชอนดุง” ขอยุติสัญญาตั้งแต่วันนี้ (16 ธ.ค. 57) นั้น พวกเราต่างเคารพการตัดสินใจและเคารพในเส้นทางของพวกเขาทั้ง 2 คน ที่จะมุ่งทำกิจกรรมเดี่ยวด้านการแสดงและดนตรี โดยเราหวังว่าความฝันของพวกเขาจะเจริญรุ่งเรืองภายใต้เงื่อนไขที่ดี ซึ่งแม้ว่าสมาชิกจะขอถอนตัวออกจากวง แต่ MBLAQ ก็จะยังคงทำกิจกรรมต่อไป

MBLAQ มีแพลนที่จะออกอัลบั้มใหม่ด้วยสมาชิก 3 คน ภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2015 นอกจากนี้ยังจะมีอัลบั้มโซโลและกิจกรรมเดี่ยว พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน MBLAQ มาตลอดอีกครั้ง และพวกเราอยากจะขอให้ทุกคนช่วยมอบความรักให้กับพวกเขาให้มากๆ ด้วย” J.Tune Camp แถลง

ด้าน หนุ่ม “มีร์” สมาชิกวง MBLAQ ได้เขียนข้อความเปิดใจผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียล แฟนคาเฟ่ ว่า สวัสดีครับ ผมมีร์นะครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ผมรู้สึกอยากขอโทษทุกคนที่ได้ยินข่าวร้ายอย่างกระทันหัน พวกเราค่อนข้างงงนิดหน่อยหลังจากที่เห็นข่าว พวกเรากังวลว่าพวกคุณจะรู้สึกอย่างไรตอนที่รู้ข่าวนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ครับ ที่ได้รู้ความจริงจากแหล่งข่าวภายนอกที่ไม่ใช่พวกเรา

หนุ่มมีร์ เขียนต่อว่า พวกเขาเลือกเส้นทางของตนเอง ผมไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องเลวร้าย และข่าวลือเรื่องความขัดแย้งภายในวงของพวกเราก็ไม่ใช่เหตุผล ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พวกเรามีหัวใจอยู่ที่เดียวกัน แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างกัน คือ ทางเลือกของพวกเรา

“ด้วยความสัตย์จริง ผมทำได้เพียงถือโทรศัพท์เอาไว้ ผมไม่สามารถเขียนอะไรได้มากไปกว่านี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถคิดที่จะพูดออกมาได้คือ ผมขอโทษ ผมจะกลับมาอีกครั้งพร้อมๆ กับสมาชิกทุกคนในวง” มีร์ กล่าว

ที่มา http://www.springnews.co.th/