คลิก!!!

KeyEast ปฏิเสธข่าวลือ เซ็นสัญญากับ อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ

เผยยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

KeyEast ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเซ็นสัญญาในสังกัดกับ อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า อีจุน แห่ง MBLAQ เตรียมจะยุติการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการ และจะเซ็นสัญญาในสังกัดกับ KeyEast บริษัทเอเจนซี่นักแสดง โดยเขาจะเริ่มการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของ KeyEast

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง KeyEast ที่มี แบยงจุน (Bae Yong Joon) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นนักแสดงในสังกัด เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ก่อนอื่นเลยคือข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงครับ เราได้ตรวจสอบกับประธานบริษัทและรองประธานบริษัททุกท่านแล้ว และพบว่ายังไม่มีท่านใดเคยได้พบกับอีจุนมาก่อน เรียกได้ว่าข่าวลือนี้เป็นการรายงานข่าวที่เกินจริงครับ ซึ่งทางเราเองก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องเช่นนี้ออกมาจากที่ไหน"

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า สมาชิกวง MBLAQ มีปัญหาเรื่องความขัดแย้งในวง และมีข่าวลือว่าจะยุบวงเพราะสัญญากับต้นสังกัด J.Tune Camp ใกล้จะหมดอายุลงแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดของ MBLAQ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ครับ"

อนึ่ง อีจุนกำลังร่วมงานกับ ชินฮาคยูน (Shin Ha Kyun) และจางนารา (Jang Na Ra) ในละครเรื่อง 'Mr. Back' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ