คลิก!!!

ฟินกันให้สุด ทุกคืนวันเสาร์ หนุ่มๆ เตรียมชิดขอบจอ ฟินกันกระจายให้สุดติ่ง กับสาวๆ จาก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์ ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆอยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้เท่านั้น!

เสาร์นี้ มาฟินกันแบบหลอนๆ ตีมวันฮาโลวีน กับแก๊งหนุ่มๆ ที่ขอมาเปิดใจสาว คู่แรกเป็นหนุ่มแพ็คคู่มาจาก คลื่นเฮี้ยน “ป๋อง -กพล ทองพลับ, ขวัญ น้ำมันพราย” อีกคู่เป็น คู่เพื่อนหน้าหลอน “กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ, ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง” พร้อมใจกันมาขยี้ใจสาว ชวนเล่นเกม “แดร็กคูล่าดับเทียน” ปลอบใจให้หายหลอน

และต่อด้วยโจทย์ผลสำรวจเด็ดว่าด้วยเรื่องความกลัว แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องผีๆ สำหรับผู้หญิงมีอะไรให้เธอกลัว อีกเยอะ ในสัปดาห์นี้ มาจากเว็บไซต์ www.baidu.com ถามว่า “ผู้หญิงกลัวอะไรมากที่สุด” ระหว่าง “กลัวอ้วน , กลัวจน หรือ กลัวแก่?”

บอกเลยว่าสาวสวยในลุคโหด พาหนุ่มๆ ฟินทั้งในจอนอกจอ มาร่วมกันหาวิธีจีบสาวไม่ให้แป้ก แถมยังรู้พฤติกรรมของสาวๆ ก่อนใคร ได้ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา http://www.manager.co.th/