'สมรักษ์' ปัดตำหนิดารา พ.มีปัญหาสื่อ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ปัดตำหนิ พลอย เฌอมาลย์ หลังจาก มีปัญหากับสื่อ แจงแค่ถาม ยืนยันเรื่องนี้ไม่กระทบงาน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า พลอย เฌอมาลย์ ออกมาทำกิริยาไม่เหมาะสมต่อสื่อมวลชน ส่งผลให้พลอยโดนวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุด (19 สิงหาคม 2557)คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารของช่อง 3 ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว โดยคุณสมรักษ์ยอมรับว่าได้พูดคุยเรื่องนี้กับพลอยจริง แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง และไม่กระทบต่องาน

ทั้งนี้ คุณสมรักษ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เราก็โทรถามเขาว่าเป็นอย่างไร เขาก็บอกว่ามีคำถามไม่สบอารมณ์ เขาไม่มีอะไรเขาก็พูดไปตามปกติ ซึ่งอันนี้พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จริง ๆ เราถามเพื่อความเป็นห่วง เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเมื่อได้คุยกันแล้วก็สบายใจ เรื่องตักเตือนไม่ได้ตักเตือนสอนใครหรอก พี่รู้ว่าแต่ละคนก็รู้ตัวเองอยู่ แต่ละคนสามารถดูแลตัวเองได้ อยากให้เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเขาเองนั่นล่ะ ไม่ซีเรียสอะไร ถือเป็นเรื่องปกติในวงการก็เห็นมาเยอะแล้ว

เมื่อถามว่าคุณสมรักษ์ได้แนะนำอะไรหรือเปล่า คุณสมรักษณ์เผยว่า เราก็ไม่ได้แนะนำอะไร มีเพียงแต่เป็นห่วงเขาในแง่ใช้อารมณ์หรือเปล่า เขาก็มีเหตุผลของเขา และเราก็เคารพในเรื่องพวกนี้เหมือนกัน เราได้อ่านข่าวแล้วแต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราก็รู้สึกว่า เป็นเรื่องปกติ ตัวเองก็เจอเป็นเรื่องปกติ เชื่อว่านักแสดงเขาอยู่ได้ด้วยตัวเขาเองด้วยความสามารถของเขา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบต่อช่อง มันอยู่ที่การทำงานมากกว่า ไม่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมอื่น ส่วนบทที่ส่งให้เขานั้น ถ้าเขาอยากเล่นก็โอเค เขาคุยกับพี่ขอทำงานแค่ปีละเรื่อง อยากไปทำงานอย่างอื่นบ้าง ผมก็โอเค เพราะว่าเราจะได้รู้ว่าได้งานจากเขามากน้อยแค่ไหน