คลิก!!!

แอมเบอร์ (Amber), พีเนียล (Peniel) และเควิน (Kevin) ร่วมทำ 'Ice Bucket Challenge' รับคำท้าจากเอริค นัม (Eric Nam)

หลังจากที่เมื่อวานนี้เอริค นัม (Eric Nam) ได้ทำการท้าทายแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x), พีเนียล (Peniel) แห่ง BTOB และเควิน (Kevin) แห่ง U-KISS ให้ร่วมทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) โดยพวกเขาทั้งหมดได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอการทำภารกิจลงในอินสตาแกรมและแทลี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

หลังจากทำภารกิจ 'Ice Bucket Challenge' เสร็จสิ้นลง แอมเบอร์ได้ท้าไซม่อน (Simon) , Martina Stawski , น้องสาวของเธอ Jackie Liu และมิน (Min) แห่ง miss A ให้ร่วมทำภารกิจ ในขณะที่พีเนียลนั้นได้ท้าทายไปยังแบรด (Brad) แห่ง Busker Busker นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์โจเจอี (Joe J. Lee) และโรม (Rome) แห่ง C-Clown ส่วนเควิลนั้นได้ท้าทายไปยังกลุ่มแฟนคลับของเขา Kiss-Me ให้มาร่วมทำภารกิจร่วมกัน

ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเทรนด์ “Ice Bucket Challenge” มาก่อน เราจะอธิบายให้เข้าใจแบบสั้นๆ ว่า เทรนด์ ‘Ice Bucket Challenge’ หรือที่สหรัฐฯ เขาเรียกกันว่า 'ALS Ice Bucket Challenge' นั้น เป็นกิจกรรมที่ให้เราเอาน้ำใส่น้ำแข็งทุ่มใส่หัวใครสักคน คนที่โดน Challenge จะต้องเลือกระหว่างการเอาน้ำทุ่มใส่ตัวเองหรือคนรอบข้าง แล้วจ่ายแค่ 10 เหรียญ หรือเลือกที่จะไม่สาดน้ำแต่เข้าไปบริจาคเงิน 100 เหรียญให้กับ ALS Association ในสหรัฐฯ (Amyotrophic Lateral Sclerosis)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

http://instagram.com/p/r4yvest-sE/embed/

http://instagram.com/p/r4z9Fuh5Yo/embed/