คลิก!!!

Fly to the Sky กล่าวขอบคุณอีซูมาน (Lee Soo Man) ที่เชิญพวกเขาร่วมงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV'

อดีตศิลปินในสังกัด SM Entertainment วง Fly to the Sky ได้ร่วมทำการแสดงกับศิลปินสังกัด SM ในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV' ณ สนามกีฬาเวิร์ลคัพ กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม

ทั้งคู่ได้ถูกเชิญให้มาทำการแสดงร่วมกับศิลปินรุ่นน้อง SM อาทิ ดีโอ (D.O) แห่ง EXO และรยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior ในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตไบรอัน (Brian) และฮวานฮี (Hwan Hee) ได้พบกับท่านประธานอีซูมาน (Lee Soo Man) และทั้งคู่ก็ได้กล่าวขอบคุณเขาในตอนนั้น

ฮวานฮีได้ทวิตข้อความว่า "ขอบคุณมากครับที่ชวนพวกเราขึ้นทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต SMTOWN อาจารย์อีซูมาน มันมีความหมายมากเลยครับ ผมจะไม่ลืมมันเลย ถึงทุกคน SM Family ผมขอบคุณครับและผมรักพวกคุณนะครับ" ไบรอันได้ทวิตข้อความออกมาเช่นกันว่า "ในที่สุด กลับมาที่เกาหลีแล้วครับ^^ และทันทีที่ผมมาถึงผมก็ได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต SMTOWN Live ครับ ถึงแม้ว่าจะเหนื่อย แต่ผมก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมไปเลยครับ~ SMTOWN FOREVER!! #FlytotheSky #Hwanhee #Brian #SMTOWN #SMTOWNSEOUL."

Fly to the Sky เดบิวท์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment ในปี 1999 และแยกออกมาทำบริษัทของตัวเองหลังจากสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2004

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ